คือได้ทำรายการจองตั๋วหนังผ่านอินเตอร์เน็ต และในขั้นตอนการชำระเงิน จำเป็นต้องใส่หมายเลขบัตร ธนาคารสีม่วงและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับบัตร โดยที่เจ้าของบช. (แฟนเป็นเจ้าของบช.) อยู่อีกที่ จนถึงขั้นตอนการใส่รหัส OTP เกิดความล่าช้าในการใส่รหัส OTP เนื่องจากปัญหาจากเครื่องมือสื่อสารของจข.บช.
ในการทำรายการ 5 ครั้ง ได้ทำรายการสำเร็จไป 2 ครั้ง มีรหัสและ QR Code ให้ 2 ครั้ง จำนวนเงินถูกต้อง แต่ในแอพ easy net สำหรับแจ้งเตือนยอดเข้า-ออก ได้ตัดยอดเงินไปทั้งหมด 5 ครั้ง (รวมถึงครั้งที่ทำรายการไม่สำเร็จ ซึ่งไม่ได้มีรหัส และ QR Code มาแจ้ง) อยากทราบว่าจะสามารถดึงเงินใน 3 ครั้งที่ทำรายการไม่สำเร็จ คืนกลับมาได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไร
สอบถามขั้นตอนการดำเนินการ
ในการทำรายการ 5 ครั้ง ได้ทำรายการสำเร็จไป 2 ครั้ง มีรหัสและ QR Code ให้ 2 ครั้ง จำนวนเงินถูกต้อง แต่ในแอพ easy net สำหรับแจ้งเตือนยอดเข้า-ออก ได้ตัดยอดเงินไปทั้งหมด 5 ครั้ง (รวมถึงครั้งที่ทำรายการไม่สำเร็จ ซึ่งไม่ได้มีรหัส และ QR Code มาแจ้ง) อยากทราบว่าจะสามารถดึงเงินใน 3 ครั้งที่ทำรายการไม่สำเร็จ คืนกลับมาได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไร