คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1921849 ผมต้องขออภัยท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ ขอสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบดังนี้ครับ
1. หมายเลขบริการที่ท่านใช้งาน
2. ชื่อ-นามสกุลของท่าน
3. ยอดเงินที่เติม วันที่ และเวลาที่เติมเงิน
4. รูปภาพสลิปหลักฐานการเติมเงินครับผม
1. หมายเลขบริการที่ท่านใช้งาน
2. ชื่อ-นามสกุลของท่าน
3. ยอดเงินที่เติม วันที่ และเวลาที่เติมเงิน
4. รูปภาพสลิปหลักฐานการเติมเงินครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงินทรูมูฟผ่านธนาคาร SCB และกสิกรไทยยอดเงินไม่เข้าซิมต้องทำอย่างไรคะ
คือ scan QR code ของสลิปธนาคารทั้งสองแล้วสลิปขึ้นโชว์ว่าทำรายการสำเร็จแต่เงินไม่เข้าซิมทรูมูฟเอชเลยค่ะ แล้วอีกอย่างก็เข้า true ID true i service ไม่ได้เนื่องจาก SMS ไม่ส่งมา ขอรหัส otp ไปหลายครั้งไม่มีข้อความจากทรูเข้าเลย