7-Eleven ใช้เวลาดำเนินการคืนแต้มที่พนักงานตัดแต้ม(แทนเงินสด)ผิดนานแค่ไหน

สอบถามผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 8/3/19 เข้าซื้อสินค้าที่ 7-11 สาขาหนึ่ง เมื่อถึงขั้นตอนชำระสินค้า พนักงานได้ตัดแต้มในบัตรแทนเงินสดจำนวน 22,500 แต้ม โดยไม่ได้ถามว่าจะใช้แต้ม หรือชำระกับเงินสดในบัตร
หลังจากได้รับใบเสร็จรับเงิน ก็เลยแจ้งพนักงานว่าให้ทำการคืนแต้มและชำระเงินจากบัตร ซึ่งพนักงานได้ตัดเงินสดจากบัตรเพื่อชำระสินค้า พร้อมกับแจ้งว่าจะติดต่อกลับมา
เมื่อวันที่ 25/3/19 ได้ติดตามผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ ทราบว่ากำลังดำเนินการอยู่ และจะมีเจ้าหน้าติดต่อภายใน 24 ชม. 
จนกระทั่งวันนี้ วันที่ 24/4/19 ติดตามไปอีกครั้ง ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ นอกจากบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
อยากทราบว่า 7-11 ใช้เวลานานขนาดไหนในการจัดการเรื่องนี้ รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่