วันนี้เป็นวันที่ภาพยนตร์ Avenger : End Game เข้าฉายวันแรก
จึงได้ไปทำการจองตั๋วเวลาประมาณ 10 โมงที่หน้าเคาท์เตอร์ โดยเลือกโรง 3 ที่นั่ง I12 รอบ 11.00น.
ซึ่งปรากฏว่าน้องพนักงานที่ออกตั๋วรอบหนัง (เงินสด) ได้ออกตั๋วเปล่าจากเครื่องมา
และเขียนด้านหลังมาว่าโรงที่ 13 ที่นั่ง I2 ซึ่งมันอยู่อีกชั้น
กว่าจะมารู้ตัวอีกทีว่าพนักงานเขียนโรงและที่นั่งผิดก็จนเข้าไปในโรง 13 นั่นแหละ ถึงรู้ว่าผิด
เลยออกมาสอบถามพนักงานฉีกตั๋วว่าทำไมถึงโรงและที่นั่งผิด ซึ่งมันผิดหมดเลยอ่ะ
พีคกว่าคือระหว่างที่ทำการสอบถาม ก็ได้มีลูกค้าท่านอื่นออกมาแจ้งอีกว่าเกิดเคสที่นั่งซ้ำ ที่นั่งผิดอีกเยอะ
ซึ่งพอจะขอที่นั่งเดิมมาก็ไม่ให้ แจ้งว่า I12 มีคนจองไปแล้ว (ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าตรงนั้นไม่มีใครนั่ง)
น้องพนักงานฉีกตั๋วเลยว.เรียกพนักงานผู้ชายอีกคนมาเพื่อจะขอเปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่กลายเป็น K12
ก็โอเคๆ ถึงมันจะใกล้จอแต่มันก็อยู่ตรงกลาง เพราะโรง 3 เป็นโรงที่มีทางเดินตรงกลางเหมาะเวลาไปดูคนเดียวเข้า-ออกสะดวก
และที่ไม่ขอรับที่ริมก็เพราะว่าเคยดูมาหลายครั้งแล้วมันปวดคอกับปวดตามาก
สุดท้ายก็นั่งดู K12 นั่นแหละ แต่พอหันไป I12 ก็ไม่มีใครนั่งตลอดทั้งเรื่อง เหมือนมันจองในชื่อเรานั่นแหละ
แต่ทางพนักงานอ้างว่ามีลูกค้าท่านอื่นจองไปแล้ว เลยงงว่าไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน
แล้วระบบ Major มันเป็นอะไรนักหนา ทั้งแอพ ทั้งหน้าเคาท์เตอร์จะจองทีก็แสนลำบากยากเย็น
พนักงานก็ดูงงๆเหมือนเค้าเหนื่อยๆเลยเบลอมั้ง ทำไมไม่ให้เค้าไปพักผ่อนก่อน นี่ทอนเงินขาดมา 20 บาทด้วย
แต่ก็เอาเห่อะ โวยวายไปก็เท่านั้น อายคนเปล่าๆ มาแปะไว้ในนี้แหละเผื่อเห็น
สรุปก็ดูหนังด้วยความหงุดหงิดใจตลอดจนจบเรื่อง รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เซ็งงงงง
ปล.คะแนน 1/10 ให้ Major ส่วนหนังยังไม่ให้คะแนนไว้ไปดูรอบหน้า บาย
วันนี้ไปดู Avenger : End Game ที่ Major Esplade สาขางามวงวาน-แครายมา ให้คะแนน 1/10
จึงได้ไปทำการจองตั๋วเวลาประมาณ 10 โมงที่หน้าเคาท์เตอร์ โดยเลือกโรง 3 ที่นั่ง I12 รอบ 11.00น.
ซึ่งปรากฏว่าน้องพนักงานที่ออกตั๋วรอบหนัง (เงินสด) ได้ออกตั๋วเปล่าจากเครื่องมา
และเขียนด้านหลังมาว่าโรงที่ 13 ที่นั่ง I2 ซึ่งมันอยู่อีกชั้น
กว่าจะมารู้ตัวอีกทีว่าพนักงานเขียนโรงและที่นั่งผิดก็จนเข้าไปในโรง 13 นั่นแหละ ถึงรู้ว่าผิด
เลยออกมาสอบถามพนักงานฉีกตั๋วว่าทำไมถึงโรงและที่นั่งผิด ซึ่งมันผิดหมดเลยอ่ะ
พีคกว่าคือระหว่างที่ทำการสอบถาม ก็ได้มีลูกค้าท่านอื่นออกมาแจ้งอีกว่าเกิดเคสที่นั่งซ้ำ ที่นั่งผิดอีกเยอะ
ซึ่งพอจะขอที่นั่งเดิมมาก็ไม่ให้ แจ้งว่า I12 มีคนจองไปแล้ว (ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าตรงนั้นไม่มีใครนั่ง)
น้องพนักงานฉีกตั๋วเลยว.เรียกพนักงานผู้ชายอีกคนมาเพื่อจะขอเปลี่ยนที่นั่งให้ใหม่กลายเป็น K12
ก็โอเคๆ ถึงมันจะใกล้จอแต่มันก็อยู่ตรงกลาง เพราะโรง 3 เป็นโรงที่มีทางเดินตรงกลางเหมาะเวลาไปดูคนเดียวเข้า-ออกสะดวก
และที่ไม่ขอรับที่ริมก็เพราะว่าเคยดูมาหลายครั้งแล้วมันปวดคอกับปวดตามาก
สุดท้ายก็นั่งดู K12 นั่นแหละ แต่พอหันไป I12 ก็ไม่มีใครนั่งตลอดทั้งเรื่อง เหมือนมันจองในชื่อเรานั่นแหละ
แต่ทางพนักงานอ้างว่ามีลูกค้าท่านอื่นจองไปแล้ว เลยงงว่าไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน
แล้วระบบ Major มันเป็นอะไรนักหนา ทั้งแอพ ทั้งหน้าเคาท์เตอร์จะจองทีก็แสนลำบากยากเย็น
พนักงานก็ดูงงๆเหมือนเค้าเหนื่อยๆเลยเบลอมั้ง ทำไมไม่ให้เค้าไปพักผ่อนก่อน นี่ทอนเงินขาดมา 20 บาทด้วย
แต่ก็เอาเห่อะ โวยวายไปก็เท่านั้น อายคนเปล่าๆ มาแปะไว้ในนี้แหละเผื่อเห็น
สรุปก็ดูหนังด้วยความหงุดหงิดใจตลอดจนจบเรื่อง รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เซ็งงงงง
ปล.คะแนน 1/10 ให้ Major ส่วนหนังยังไม่ให้คะแนนไว้ไปดูรอบหน้า บาย