วันที่ 06/09/2018 เราและเพื่อนซื้อตั๋ว The Nun รอบฉาย 18.30 น. ที่นั่ง F7 และ F8 โรง 9 ที่เคาท์เตอร์ขายตั๋ว ซึ่งในตอนแรกเราและเพื่อนก็นั่งดูกันตามปกติ เวลาผ่านไปสักพักก่อนหนังฉายมีบุคคลกลุ่มหนึ่ง (3 คน) เดินเข้ามาที่นั่งของเรากับเพื่อนและบอกว่าที่นั่งนั้นเป็นที่นั่งที่เค้าจองไว้แล้ว เราขอดูตั๋วเค้าซึ่งตั๋วเป็นที่นั่งที่ตรงกัน เราสงสัยว่าทำไมถึงมีการจองที่นั่งทับซ้อนกันได้ เราออกไปติดต่อสอบถามกับพนักงาน พนักงานแจ้งให้รอสักครู่ จึงนั่งรออยู่ภายในโรงแถวบนสุดซึ่งเป็นที่นั่งที่ว่างอยู่ ผ่านไปประมาณ 15 นาทีหลังจากที่เจ้าหน้าที่แจ้งให้นั่งรอ ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงบอกเราว่า บุคคลกลุ่มนั้นจองตั๋วมาที่นั่งเดียวกันจริงแต่เขาจองผิดวันมา ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหาที่นั่งใหม่ให้เราและเพื่อน
ผลสรุป คือทางเจ้าหน้าที่ให้เรากับเพื่อนนั่งที่นั่ง F3 และ F4 ซึ่งมันเป็นที่ติดทางเดินมากเกินไป เรากับเพื่อนตั้งใจนั่งที่นั่งที่ซื้อมาตั้งแต่แรก เราใช้บริการกับทางเมเจอร์อยู่บ่อยครั้ง เราไม่ประทับใจในการแก้ไขปัญหาในครั้งนี้มากเลย ซึ่งมันไม่ควรเป็นเราที่ถูกย้าย เราซื้อตั๋วถูกต้อง และนั่งที่ถูกต้อง แต่ทำไมถึงให้คนที่ผิดนั่งที่เราทั้งๆที่เค้าซื้อผิดวัน ทำไมพนักงานถึงเลือกที่จะย้ายเราไปในที่เราไม่ต้องการ แล้วพนักงานไม่ตรวจดูตั๋วก่อนเข้ามาหรือยังไงคะ
ถ้าใครสงสัยว่าทำไมเราถึงไม่โวยวาย ณ ตอนนั้น ต้องบอกว่าหนังเริ่มฉายแล้วค่ะ แล้วทุกคนก็อยู่ในความเงียบและตั้งใจมาดูหนังกัน เราเกรงใจทุกคนค่ะ และตั้งใจจะมาคอมเพลนทีหลัง
เราคอมเพลนไปทางเมเจอร์แล้วนะคะ แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ
ไม่ประทับใจในการแก้ไขปัญหาของพนักงานโรงภาพยนต์Major Cineplex สาขาเซ็นทรัลบางนา
วันที่ 06/09/2018 เราและเพื่อนซื้อตั๋ว The Nun รอบฉาย 18.30 น. ที่นั่ง F7 และ F8 โรง 9 ที่เคาท์เตอร์ขายตั๋ว ซึ่งในตอนแรกเราและเพื่อนก็นั่งดูกันตามปกติ เวลาผ่านไปสักพักก่อนหนังฉายมีบุคคลกลุ่มหนึ่ง (3 คน) เดินเข้ามาที่นั่งของเรากับเพื่อนและบอกว่าที่นั่งนั้นเป็นที่นั่งที่เค้าจองไว้แล้ว เราขอดูตั๋วเค้าซึ่งตั๋วเป็นที่นั่งที่ตรงกัน เราสงสัยว่าทำไมถึงมีการจองที่นั่งทับซ้อนกันได้ เราออกไปติดต่อสอบถามกับพนักงาน พนักงานแจ้งให้รอสักครู่ จึงนั่งรออยู่ภายในโรงแถวบนสุดซึ่งเป็นที่นั่งที่ว่างอยู่ ผ่านไปประมาณ 15 นาทีหลังจากที่เจ้าหน้าที่แจ้งให้นั่งรอ ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงบอกเราว่า บุคคลกลุ่มนั้นจองตั๋วมาที่นั่งเดียวกันจริงแต่เขาจองผิดวันมา ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหาที่นั่งใหม่ให้เราและเพื่อน
ผลสรุป คือทางเจ้าหน้าที่ให้เรากับเพื่อนนั่งที่นั่ง F3 และ F4 ซึ่งมันเป็นที่ติดทางเดินมากเกินไป เรากับเพื่อนตั้งใจนั่งที่นั่งที่ซื้อมาตั้งแต่แรก เราใช้บริการกับทางเมเจอร์อยู่บ่อยครั้ง เราไม่ประทับใจในการแก้ไขปัญหาในครั้งนี้มากเลย ซึ่งมันไม่ควรเป็นเราที่ถูกย้าย เราซื้อตั๋วถูกต้อง และนั่งที่ถูกต้อง แต่ทำไมถึงให้คนที่ผิดนั่งที่เราทั้งๆที่เค้าซื้อผิดวัน ทำไมพนักงานถึงเลือกที่จะย้ายเราไปในที่เราไม่ต้องการ แล้วพนักงานไม่ตรวจดูตั๋วก่อนเข้ามาหรือยังไงคะ
ถ้าใครสงสัยว่าทำไมเราถึงไม่โวยวาย ณ ตอนนั้น ต้องบอกว่าหนังเริ่มฉายแล้วค่ะ แล้วทุกคนก็อยู่ในความเงียบและตั้งใจมาดูหนังกัน เราเกรงใจทุกคนค่ะ และตั้งใจจะมาคอมเพลนทีหลัง
เราคอมเพลนไปทางเมเจอร์แล้วนะคะ แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ