เข้าไปขอแลกเงินที่ธนาคาร พนง แจ้งว่าต้องรอกุญแจจากผู้การ แต่ไม่มีใครเดินไปบอกผู้การเลย ให้ลูกค้ารอเรื่อยๆ

(ผมโทรไปถามที่ธนาคารก่อนว่าทีเงินให้แลกไหม ธนาคารบอกว่ามี เข้ามาแล้วมาแลกได้เลยที่ช่อง 1)

ผมไปถึงธนาคาร ก็กดบัตรคิว พอถึงคิวผม 117 ก็เดินไปบอกที่เคาท์เตอร์ว่าขอแลกเงิน พนักวานก็อ๋อที่โทรมาใช่ไหม เดี๋ยสรอก่อนนะ ต้องใช้กุญแจที่ผู้การ

ผมก็กลับไปนั่งรอ มองเห็นในห้องผู้การนั่งอ่านเอกสารในห้องกระจก โดยไม่มีพนักงานคนไหนเดินไปบอกผู้การเลย ก็เห็นเดินไปมาทำงานกันปกติ มีมองมาที่ผมบ้าง

คิวก็รันไปจนถึง 127 ผมเลยเดินไปถามพนักงานว่า รออีกนานไหมครับ ผู้การคนในห้องหรือเปล่าครับ ถ้าพี้ไม่ไปบอกผู้การเขาก็ไม่รู้หรอกครับว่ามีลูกค้ารอกุญแจจากผู้การเพื่อจะเอาเงินมาให้ลูกค้าแลก

พนักงานหญิงเคาท์เตอร์ 1 (น่าจะเป็นคนดูแลเรื่องเงิน) ก็ยังบอกว่าให้ผมรอก่อน ทั้งๆที่ผมบอกว่าผมทิ้งร้านมานานแล้ว แต่ยังดีที่พนักงานคนอื่นๆบอกให้ไปบอกผู้การ

เบอร์ 1 นี่แสดงอาการไม่ค่อยพอใจผมด้วยครับที่ผมบอกและให้ไปบอกผู้การ ให้แลกเสร็จก็เดินไปที้อื่นเลย ส่งเงินเสร็จไม่มีพูดจาอะไรใดๆทั้งสิ้นด้วย

ธนาคาร ธกส ครับ

อยากทราบว่าการทำงานแบบนี้คือปกติใช่ไหมครับ

ถ้าผมไม่ลุกเดินไปถามคือผมต้องรอจนกว่าผู้การจะออกมาจากห้องเองแบบนี้หรอครับ ถ้าลูกค้าต้องนั่งรอไปเรื่อยๆโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้แลก ผมจะได้รู้ไว้ว่าเป็นเรื่องปกติครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่