call center KTC แจ้งว่าวงเงินติดลบ แบบนี้เสียดอกไหม

วันที่ 19-21 เมษายนที่ผ่านมา App KTC เข้าไม่ได้ วันนี้ก็เช่นกัน

บัตรตัดทุกวันที่ 18 จ่ายไม่เกินวันที่ 2เดือนถัดไป

21/4 เราโทรเช็ค call center วงเงินเหลือ 20000 กว่าบาท 
เราจะรูดแอร์ 21600 วันนี้
เราเลยจ่ายค่าบัตรเครดิตงวดก่อนไป 11000 กว่าบาท

แล้วเราเลยทำการรูดแอร์เรียบร้อย

22/4 เราโทรหา call center ถามยอดเงินคงเหลือ เพราะ app KTC เข้าไม่ได้ พนักงานแจ้งว่ายอดเงินติดลบ พันกว่าบาท
เราเลยแจ้งไปว่า จ่ายเข้าไปแล้ว สรุปคือยอดเงินยังไม่เข้า (ปกติ real time ถ้าจ่ายผ่านธนาคารกรุงไทย)

เราจะโทรหาพนักงานอีกรอบเพื่อถามว่า ถ้ายอดเงินติดลบแบบนี้ เสียดอกไหม แต่โทรสายไม่ว่างอีกเลย

กลัวเสียดอกรายวันแบบงงๆ

แต่เราโทรหาพนักงานไม่ติดอีกเลย เมื่อวานตอนค่ำโทรหาสามรอบ ไม่ติดซักรอบ รอสายเกือบ 10 นาที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่