สวัสดีค่ะ
ได้ทำการจองตั๋ว Captain Marvel ที่ Esplanade Cineplex งามวงศ์วาน-แคราย
โรงภาพยนตร์ที่ 10 รอบ 19.10 น.
ใข้บัตรเครดิต KTC
วันที่ทำรายการ 6 มีนาคม 2562 เวลา 08.04 น.
ขณะทำรายการ App Major ขึ้น Error แต่ KTC แจ้งเตือนในมือถือว่าได้ตัดเงินแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อเช็คใน App Major ไม่ขึ้น QR Code ตั๋ว และเมื่อเช็ค E-mail ก็ไม่มีเลขที่นั่งที่โดยปกติทาง Major จะส่งมายืนยัน ได้รับเพียงใบเสร็จรับเงินจาก 2C2P ยืนยันมาทาง E-mail ว่าตัดเงินสำเร็จ
เมื่อทราบเรื่อง ได้ติดต่อ KTC Call Center ทาง KTC ได้แจ้งว่าต้องติดต่อ Major เพื่อให้ยกเลิกรายการให้
แต่ขณะนี้ได้พยายามติดต่อ Major ทาง Call Center ซึ่งช่วง 10.00 - 10.20 น. สายไม่ว่างเลย โทรติดช่วง 10.20 น. เป็นต้นไป รอสายถึงปัจจุบัน 11.15 น. ยังไม่มีพนักงานมารับโทรศัพท์เลย ฟังคำว่า "พนักงานกำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย .....ระบบกำลังจัดลำดับการให้บริการที่รวดเร็วที่สุดให้กับท่าน" จนท่องได้แล้วค่ะ
เลยมาตั้งกระทู้ขอให้ทาง Major และ KTC จัดการยกเลิกและคืนเงินให้ด้วยค่ะ
ตอนนี้ค้างคามาก เพราะจะจองใหม่ก็กลัวว่าจะเบิ้ล
คืออยากให้ Major ปรับปรุงด้วยนะคะ
1. ระบบควรมีความเสถียรกว่านี้ ตอนนี้เลยไม่ไว้ใจ App Major เลย
2. หากระบบไม่เสถียร ช่องทางในการให้ความช่วยเหลือก็ควรมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ไม่ใช่ให้รอสายอย่างไร้ความหวังแบบนี้ สงสัยมากว่า Call Center มีกี่คนคะ? เนื่องจากรอสายมาจะ 1 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่พบมนุษย์มารับสายเลย
ที่เซ็งคือกดใช้สิทธิ์ dtac Reward ไปแล้วด้วย สิทธิ์เสียไปฟรีๆเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
App Major ตัดเงินผ่านบัตรเครติด KTC แล้ว แต่ไม่ได้รับ QR Code ตั๋ว พยายามติดต่อ Call Center แล้ว แต่โทรไม่ติดเลย
ได้ทำการจองตั๋ว Captain Marvel ที่ Esplanade Cineplex งามวงศ์วาน-แคราย
โรงภาพยนตร์ที่ 10 รอบ 19.10 น.
ใข้บัตรเครดิต KTC
วันที่ทำรายการ 6 มีนาคม 2562 เวลา 08.04 น.
ขณะทำรายการ App Major ขึ้น Error แต่ KTC แจ้งเตือนในมือถือว่าได้ตัดเงินแล้วเรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อเช็คใน App Major ไม่ขึ้น QR Code ตั๋ว และเมื่อเช็ค E-mail ก็ไม่มีเลขที่นั่งที่โดยปกติทาง Major จะส่งมายืนยัน ได้รับเพียงใบเสร็จรับเงินจาก 2C2P ยืนยันมาทาง E-mail ว่าตัดเงินสำเร็จ
เมื่อทราบเรื่อง ได้ติดต่อ KTC Call Center ทาง KTC ได้แจ้งว่าต้องติดต่อ Major เพื่อให้ยกเลิกรายการให้
แต่ขณะนี้ได้พยายามติดต่อ Major ทาง Call Center ซึ่งช่วง 10.00 - 10.20 น. สายไม่ว่างเลย โทรติดช่วง 10.20 น. เป็นต้นไป รอสายถึงปัจจุบัน 11.15 น. ยังไม่มีพนักงานมารับโทรศัพท์เลย ฟังคำว่า "พนักงานกำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย .....ระบบกำลังจัดลำดับการให้บริการที่รวดเร็วที่สุดให้กับท่าน" จนท่องได้แล้วค่ะ
เลยมาตั้งกระทู้ขอให้ทาง Major และ KTC จัดการยกเลิกและคืนเงินให้ด้วยค่ะ
ตอนนี้ค้างคามาก เพราะจะจองใหม่ก็กลัวว่าจะเบิ้ล
คืออยากให้ Major ปรับปรุงด้วยนะคะ
1. ระบบควรมีความเสถียรกว่านี้ ตอนนี้เลยไม่ไว้ใจ App Major เลย
2. หากระบบไม่เสถียร ช่องทางในการให้ความช่วยเหลือก็ควรมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ไม่ใช่ให้รอสายอย่างไร้ความหวังแบบนี้ สงสัยมากว่า Call Center มีกี่คนคะ? เนื่องจากรอสายมาจะ 1 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่พบมนุษย์มารับสายเลย
ที่เซ็งคือกดใช้สิทธิ์ dtac Reward ไปแล้วด้วย สิทธิ์เสียไปฟรีๆเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ