คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5259036
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิก ด้วยนะคะ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิก ด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งของจาก Lazada (31/03/19) จัดส่งโดย Ninjavanth วันนี้ (21/04/19) ยังไม่ได้รับเลยครับ
วันที่ 12 เมษายน 62 ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานขนส่ง แจ้งว่าขอเลื่อนวันส่ง โดยจะส่งให้หลังสงกรานต์
เข้าตรวจสอบในเว็ป Ninjavanth พบว่า
การจัดส่งพัสดุล้มเหลว - ผู้รับขอเปลี่ยนแปลงวันหรือเวลาในการจัดส่ง (ทั้งที่ผู้ขนส่งขอเลื่อนวันส่งเอง บอกว่ารถไม่มีติดวันหยุด)
12 เม.ย. 19, 3:24 หลังเที่ยง
พัสดุถูกส่งถึงคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว - LARDPRAO
16 เม.ย. 19, 8:40 หลังเที่ยง
พัสดุถูกส่งถึงคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว - LARDPRAO
18 เม.ย. 19, 10:21 ก่อนเที่ยง
พัสดุออกจากคลังสินค้า - อยู่ระหว่างการเดินทาง
18 เม.ย. 19, 12:39 หลังเที่ยง
พัสดุออกจากคลังสินค้า - อยู่ระหว่างการเดินทาง
19 เม.ย. 19, 6:09 หลังเที่ยง
พัสดุออกจากคลังสินค้า - อยู่ระหว่างการเดินทาง
20 เม.ย. 19, 8:42 ก่อนเที่ยง
21 เม.ย. 2019, by 10หลังเที่ยง
อัพเดทสถานะล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้ว
วันนี้ 21 เมษายน 62 ก็ยังไม่ได้รับเลยครับ
สถานะการจัดส่งก็เลื่อนมาตลอด ทั้งที่สถานที่จัดส่งใกล้กับลาดพร้าวมาก
สอบถามไปทางขนส่งก็แจ้งว่าจะตรวจสอบ และก็หายเงียบไป
สอบถามผู้ขายก็แจ้งว่า "ต้องขอโทษแทนระบบขนส่งของลาซาด้าด้วยค่ะ //ขอบคุณค่ะ"
สอบถามไปทางเว็ป LAZADA ก็เงียบเช่นกัน
ควรจะทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้ไม่ต้องการรับสินค้าแล้ว ต้องการให้ LAZADA คืนค่าสินค้าครับ
และควรพิจารณาบริษัทขนส่งรายนี้นะครับ
ขออภัยหาก TAG ผิดครับ