เมื่อ 2-3 วันก่อนผมสั่งซื้อของผ่าน Lazada แล้วจ่ายผ่านบัตรเครดิต (ยอดไม่สูงครับ แค่ 200 บาท) ด้วยความสะเพร่าไม่ทันดูที่อยู่เป็นที่อยู่เก่าที่เคยสั่งให้เพื่อน จึงได้ติดต่อไปยังผู้ขายทางผู้ขายจึงได้ยกเลิกให้ โดยทางผู้ขายแจ้งว่าเงินที่จ่ายไปจะถูกโอนเข้า Wallet
เมื่อผู้ขายทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ ผมเห็นยอดเงินใน wallet ขึ้นเป็น 200 จริง
จึงได้ทำการสั่งสินค้าตัวเดิมใหม่โดยจ่ายผ่าน wallet ปรากฎขึ้นสถานะรอการชำระเงิน พร้อมรายละเอียดว่า กรณีการชำระผ่าน wallet ต้องรอการตรวจสอบ 3-5 วันทำการ
วันนี้ผมเข้าไปตรวจสอบสถานะอีกครับพบว่าสถานะการสั่งซื้อขึ้นเป็น ล้มเหลว เงินใน wallet เป็น 0.00 เมื่อตรวจสอบยอดเงินในบัตรพบมีการตัดยอดแล้ว จึงได้มาดูในพันทิปพบหลายคนก็มีปัญหากับ lazada wallet เหมือนกัน หากเป็นอย่างนี้คิดว่าน่าจะรวมตัวกันฟ้อง สคบ ดีกว่ามั้ย เผื่อว่าคนหลังๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียผลประโยชน์อีกต่อไป
Lazada Wallet เชื่อถือแค่ไหน
เมื่อผู้ขายทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ ผมเห็นยอดเงินใน wallet ขึ้นเป็น 200 จริง
จึงได้ทำการสั่งสินค้าตัวเดิมใหม่โดยจ่ายผ่าน wallet ปรากฎขึ้นสถานะรอการชำระเงิน พร้อมรายละเอียดว่า กรณีการชำระผ่าน wallet ต้องรอการตรวจสอบ 3-5 วันทำการ
วันนี้ผมเข้าไปตรวจสอบสถานะอีกครับพบว่าสถานะการสั่งซื้อขึ้นเป็น ล้มเหลว เงินใน wallet เป็น 0.00 เมื่อตรวจสอบยอดเงินในบัตรพบมีการตัดยอดแล้ว จึงได้มาดูในพันทิปพบหลายคนก็มีปัญหากับ lazada wallet เหมือนกัน หากเป็นอย่างนี้คิดว่าน่าจะรวมตัวกันฟ้อง สคบ ดีกว่ามั้ย เผื่อว่าคนหลังๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียผลประโยชน์อีกต่อไป