คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5267911 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอเงินคืนกับ lazada
โดยชำระผ่าน true money wallet lazada บอกว่าชำระเงินทางไหนเงินจะคืนให้ทางนั้น แต่ระบบของ lazada ขึ้นสถานะว่าคืนเงินแล้ว แต่ไม่มียอดเงินเข้าใน true money wallet
มีวิธีไหนบ้างคะ จะรู้ว่าเงินเข้าหรือไม่เข้า