จะตามของแถม Galaxy s10+ ยังไงดี

กระทู้คำถาม
ซื้อเครื่องที่ SHOP SAMSUNG สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า  (ซื้อให้ลูกชาย)ได้รับโทรศัพท์แล้วตั้งแต่วันที่ 20/03/2562   ลงทะเบียนรับนาฬิกาแล้ว  โดยน้องผู้ขายแจ้งว่าให้รอ  Galaxy Watch  จะจัดส่งให้ภายหลัง   ปัจจุบันยังไม่ได้รับของ   เบอร์ที่ให้มาในใบจอง 02-6893232  ไม่สามารถติดต่อได้   เบอร์ที่ลงทะเบียน call center DHL   0996471118  ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่รู้ให้มาทำไม) ตอนหลังได้เบอร์จากร้านว่าให้ติดต่อที่เบอร์  02-0468356-60  ต่อ 408   ได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ผู้รับสายว่า GalaxyWatch จัดส่งให้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน  2562 แต่อ้างว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้  ทั้งๆที่เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ทั้งเบอร์หลักและ เบอร์รอง ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ DHL โทรหาเลย (เปิดเครื่อง 24ชม)ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างเดินทางกลับ เมื่อทางบริษัทฯได้รับเครื่องกลับแล้วจะจัดส่งให้อีกครั้งหนึ่ง  ตั้งแต่วันที่ 1จนปัจจุบัน ไม่ทราบว่า   GalaxyWatch  ของลูกชายผมมันเดินทางไปถึงไหนแล้ว  วันนี้ โทรหา   02-0468356-60  ต่อ 408  อีกครั้งหนึ่ง ก็ไม่มีผู้รับสาย  ถามไปทาง call center SAMSUNG ในประเด็นที่นาฬิกาเดินทางกลับ(ผ่านดาวอังคารก่อน) เช่นนี้ ว่าสมควรจะไปตามที่หน่วยงานไหน เบอร์โทรอะไร  น้องเค้าตอบสรุปได้ว่าต้องไปตามที่ DHL เองเค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าส่วนงานไหนเป็นเจ้าภาพในกรณีนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่