ซื้อเครื่องที่ SHOP SAMSUNG สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ซื้อให้ลูกชาย)ได้รับโทรศัพท์แล้วตั้งแต่วันที่ 20/03/2562 ลงทะเบียนรับนาฬิกาแล้ว โดยน้องผู้ขายแจ้งว่าให้รอ Galaxy Watch จะจัดส่งให้ภายหลัง ปัจจุบันยังไม่ได้รับของ เบอร์ที่ให้มาในใบจอง 02-6893232 ไม่สามารถติดต่อได้ เบอร์ที่ลงทะเบียน call center DHL 0996471118 ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่รู้ให้มาทำไม) ตอนหลังได้เบอร์จากร้านว่าให้ติดต่อที่เบอร์ 02-0468356-60 ต่อ 408 ได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ผู้รับสายว่า GalaxyWatch จัดส่งให้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 แต่อ้างว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ ทั้งๆที่เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ทั้งเบอร์หลักและ เบอร์รอง ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ DHL โทรหาเลย (เปิดเครื่อง 24ชม)ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างเดินทางกลับ เมื่อทางบริษัทฯได้รับเครื่องกลับแล้วจะจัดส่งให้อีกครั้งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 1จนปัจจุบัน ไม่ทราบว่า GalaxyWatch ของลูกชายผมมันเดินทางไปถึงไหนแล้ว วันนี้ โทรหา 02-0468356-60 ต่อ 408 อีกครั้งหนึ่ง ก็ไม่มีผู้รับสาย ถามไปทาง call center SAMSUNG ในประเด็นที่นาฬิกาเดินทางกลับ(ผ่านดาวอังคารก่อน) เช่นนี้ ว่าสมควรจะไปตามที่หน่วยงานไหน เบอร์โทรอะไร น้องเค้าตอบสรุปได้ว่าต้องไปตามที่ DHL เองเค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าส่วนงานไหนเป็นเจ้าภาพในกรณีนี้
จะตามของแถม Galaxy s10+ ยังไงดี