เราใช้เน็ทแบบเติมเงินของทรูอยู่ค่ะ
สองวันก่อนซื้อแพ็คเกจ 10G เวลา 7 วันเอาไว้
เพราะเราเดินทางมาต่างจังหวัดกับที่บ้าน
ด้วยความประหยัดเราเลยเปิด ultra data saving
เอาไว้เพื่อไม่ให้เน็ทหมดแบบที่เราไม่รู้ตัว
ทีนี้เราใช้เน็ทแบบประหยัดไปได้เกือบสองวัน
ระบบแจ้งมาว่าเน็ทใกล้จะหมดแล้ว (ดูภาพประกอบ)
เราจึงได้ทำการซื้อแพ็คเกจใหม่ด้วยความงงว่า
ทำไมเน็ทหมดเร็วจังทั้งที่เราไม่ได้ดูยูทูปหรือ
โหลดข้อมูลหนักเลย พอยิ่งไปเปิดดูค่าที่เราตั้ง
ค่าเตือนการใช้เน็ทไว้ในเครื่องที่ 2 G แล้ว
ทำไมมันไม่เตือนเลยเรายิ่งงงไปกันใหญ่
(ว่างดูหลังจากซื้อแพ็คเกจใหม่ไปแล้ว)
การที่ระบบเค้มแจ้งเตือนแบบนี้
มันจงใจหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า?
บริษัทเค้าทำแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้วเนี่ย
เราเชื่อว่าเราไม่ใช่คนแรกที่โดนแบบนี้แน่นอน
แบบนี้ผู้ยริโภคอย่างเราจะต้องคอยระแวง
อยู่ตลอดว่าจะโดนโกงมั๊ยแบบนั้นเหรอ?
ปล.กรุณาอย่าด่าว่าโง่ที่ไม่กดเช็คดูก่อน
เพราะมันไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไร
ปล2. เงินเล็กน้อยหลักร้อยบาทเราเสียได้
แต่ความรู้สึกว่า "เค้าไม่ตรงไปตรงมา"
มันทำให้หมดความเชื่อใจไปเลย
แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าคะ?
สองวันก่อนซื้อแพ็คเกจ 10G เวลา 7 วันเอาไว้
เพราะเราเดินทางมาต่างจังหวัดกับที่บ้าน
ด้วยความประหยัดเราเลยเปิด ultra data saving
เอาไว้เพื่อไม่ให้เน็ทหมดแบบที่เราไม่รู้ตัว
ทีนี้เราใช้เน็ทแบบประหยัดไปได้เกือบสองวัน
ระบบแจ้งมาว่าเน็ทใกล้จะหมดแล้ว (ดูภาพประกอบ)
เราจึงได้ทำการซื้อแพ็คเกจใหม่ด้วยความงงว่า
ทำไมเน็ทหมดเร็วจังทั้งที่เราไม่ได้ดูยูทูปหรือ
โหลดข้อมูลหนักเลย พอยิ่งไปเปิดดูค่าที่เราตั้ง
ค่าเตือนการใช้เน็ทไว้ในเครื่องที่ 2 G แล้ว
ทำไมมันไม่เตือนเลยเรายิ่งงงไปกันใหญ่
(ว่างดูหลังจากซื้อแพ็คเกจใหม่ไปแล้ว)
การที่ระบบเค้มแจ้งเตือนแบบนี้
มันจงใจหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า?
บริษัทเค้าทำแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้วเนี่ย
เราเชื่อว่าเราไม่ใช่คนแรกที่โดนแบบนี้แน่นอน
แบบนี้ผู้ยริโภคอย่างเราจะต้องคอยระแวง
อยู่ตลอดว่าจะโดนโกงมั๊ยแบบนั้นเหรอ?
ปล.กรุณาอย่าด่าว่าโง่ที่ไม่กดเช็คดูก่อน
เพราะมันไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไร
ปล2. เงินเล็กน้อยหลักร้อยบาทเราเสียได้
แต่ความรู้สึกว่า "เค้าไม่ตรงไปตรงมา"
มันทำให้หมดความเชื่อใจไปเลย