เนื่องจากช่วงที่กลับไทยได้สมัครแพ็คเกจ 799 บาทผ่านทางศูนย์บริการของ Telewiz สำหรับใช้เน็ทในช่วงเวลา 1 เดือนค่ะ กลับจากไทยเมื่อวันเสาร์ แต่กว่าจะมานึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ยกเลิกก็เมื่อตอนที่ได้รับ SMS ในวันอาทิตย์ เป็นข้อความเตือนเรื่องหักเงินค่าแพ็คเกจในวันพรุ่งนี้ คือ 14/5/56 ซิมที่ใช้เป็นแบบเติมเงินวันทูคอลค่ะ
ได้พยายามหาข้อมูลวิธียกเลิกแพ็คเกจด้วยตัวเอง แต่หมายเลขที่พบเป็น *300 หรือไม่ก็ *138 น่ะค่ะ ลองกดดูแล้วทั้งแบบใส่รหัสทางไกล และไม่ใส่อะไรเลย แต่ก็ไม่สำเร็จ (ทีแรกนึกว่าจะเหมือนการเช็คยอดเงิน แบบ *121# ที่เช็คจากที่ไหนก็ได้ค่ะ เชยมากกกก)
พยายามติดต่อ CC ทางหลังบ้านไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้อีกครั้ง รอจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ เลยต้องลองมารบกวนขอข้อมูลจากทางห้องมาบุญครองค่ะ
ขอขอบคุณทุกๆ คำแนะนำล่วงหน้านะคะ
กรณีอยู่ต่างประเทศจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ทของ AIS ได้วิธีไหนบ้างคะ
ได้พยายามหาข้อมูลวิธียกเลิกแพ็คเกจด้วยตัวเอง แต่หมายเลขที่พบเป็น *300 หรือไม่ก็ *138 น่ะค่ะ ลองกดดูแล้วทั้งแบบใส่รหัสทางไกล และไม่ใส่อะไรเลย แต่ก็ไม่สำเร็จ (ทีแรกนึกว่าจะเหมือนการเช็คยอดเงิน แบบ *121# ที่เช็คจากที่ไหนก็ได้ค่ะ เชยมากกกก)
พยายามติดต่อ CC ทางหลังบ้านไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้อีกครั้ง รอจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ เลยต้องลองมารบกวนขอข้อมูลจากทางห้องมาบุญครองค่ะ
ขอขอบคุณทุกๆ คำแนะนำล่วงหน้านะคะ