ขอสอบถามกับคนที่เคยใช้บริการ การบินไทยที่ operate by Thai Smile หน่อยค่ะ
ช่วงสงกรานต์จองตั๋วไปฮ่องกง โดยจองในเว็บการบินไทย ในการจองมีการแจ้งว่า operate by Thai Smile
เราก็โอเคไม่ได้คิดว่ามีปัญหาอะไร เลือกที่นั่งทั้งขาไปขากลับเสร็จชำระเงินเรียบร้อย
ก่อนเดินทาง 1 วันก็เช็คอินออนไลน์เว็บการบินไทยปกติ ได้ที่นั่งทุกอย่างแบบที่เลือกไว้ตอนซื้อตั๋ว
แต่ขากลับ ตอนกลางคืนเข้าเว็บการบินไทยมันไม่มีให้เช็คอินออนไลน์ เราก็คิดว่าคนคงเข้าไปเช็คอินเยอะระบบเลยรวน
และก็คิดว่าที่นั่งที่เราเลือกไว้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเราเลือกไปวันที่จองตั๋วขามาก็ได้ที่ที่จองไว้ เลยคิดว่าค่อยไปเช็คอินที่ counter ก็ได้
ก่อนออกไปสนามบินลองเข้า เว็บ ไทยสมาย ปรากฎว่ามีให้เช็คอิน แต่ที่นั่งที่เลือกไว้ไม่มีเหลือที่นั่งอยู่ 4 ที่ สำหรับเรากับเพื่อน
ยังดีที่ได้แถวติดกัน ไปถึงสนามบินโหลดกระเป๋าก็ถามที่ counter ไทยสมาย พนักงานแจ้งว่าไม่มีที่นั่งจองไว้ ถ้ามีปัญหาอะไรให้ติดต่อการบินไทย
พอกลับมา ติดต่อกลับการบินไทยทางเฟชบุ๊ก ได้คำตอบว่า ทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมงานขอทราบรายละเอียด
เพื่อส่งเรื่องไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการต่อคืบหน้ายังไงจะติอต่อกลับทางอีเมล แต่ไม่สามารถแจ้งได้ว่าต้องรอนานแค่ไหน
กลัวว่าเรื่องที่แจ้งไปจะเงียบหาย เพราะเป็นบ่อยมาก
เราอยากรู้ว่าการที่เราซื้อตั๋วในเว็บการบินไทยและเลือกที่นั่งในเว็บของการบินไทยไว้ก่อน มันไม่เชื่อมต่อกับไทยสมายใช่ไหม
ถ้าไม่เชื่อมต่อแล้วการเลือกที่นั่งไว้มีประโยชน์ยังไง
ขอทราบข้อมูลเผื่อครั้งต่อไปได้ operate by Thai Smile อีก จะได้รู้ว่าต้องทำยังไง
การเช็คอินของการบินไทยที่ operate by Thai Smile
ช่วงสงกรานต์จองตั๋วไปฮ่องกง โดยจองในเว็บการบินไทย ในการจองมีการแจ้งว่า operate by Thai Smile
เราก็โอเคไม่ได้คิดว่ามีปัญหาอะไร เลือกที่นั่งทั้งขาไปขากลับเสร็จชำระเงินเรียบร้อย
ก่อนเดินทาง 1 วันก็เช็คอินออนไลน์เว็บการบินไทยปกติ ได้ที่นั่งทุกอย่างแบบที่เลือกไว้ตอนซื้อตั๋ว
แต่ขากลับ ตอนกลางคืนเข้าเว็บการบินไทยมันไม่มีให้เช็คอินออนไลน์ เราก็คิดว่าคนคงเข้าไปเช็คอินเยอะระบบเลยรวน
และก็คิดว่าที่นั่งที่เราเลือกไว้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเราเลือกไปวันที่จองตั๋วขามาก็ได้ที่ที่จองไว้ เลยคิดว่าค่อยไปเช็คอินที่ counter ก็ได้
ก่อนออกไปสนามบินลองเข้า เว็บ ไทยสมาย ปรากฎว่ามีให้เช็คอิน แต่ที่นั่งที่เลือกไว้ไม่มีเหลือที่นั่งอยู่ 4 ที่ สำหรับเรากับเพื่อน
ยังดีที่ได้แถวติดกัน ไปถึงสนามบินโหลดกระเป๋าก็ถามที่ counter ไทยสมาย พนักงานแจ้งว่าไม่มีที่นั่งจองไว้ ถ้ามีปัญหาอะไรให้ติดต่อการบินไทย
พอกลับมา ติดต่อกลับการบินไทยทางเฟชบุ๊ก ได้คำตอบว่า ทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมงานขอทราบรายละเอียด
เพื่อส่งเรื่องไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการต่อคืบหน้ายังไงจะติอต่อกลับทางอีเมล แต่ไม่สามารถแจ้งได้ว่าต้องรอนานแค่ไหน
กลัวว่าเรื่องที่แจ้งไปจะเงียบหาย เพราะเป็นบ่อยมาก
เราอยากรู้ว่าการที่เราซื้อตั๋วในเว็บการบินไทยและเลือกที่นั่งในเว็บของการบินไทยไว้ก่อน มันไม่เชื่อมต่อกับไทยสมายใช่ไหม
ถ้าไม่เชื่อมต่อแล้วการเลือกที่นั่งไว้มีประโยชน์ยังไง
ขอทราบข้อมูลเผื่อครั้งต่อไปได้ operate by Thai Smile อีก จะได้รู้ว่าต้องทำยังไง