ผมและครอบครัวได้เดินทางมาเที่ยวโอกินาว่า ซึ่งได้จองทัวร์มากับครอบครัวผ่านสายการบิน Peach Airline ซึ่งขามาเครื่องดีเลย์นิดหน่อยก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนขากลับนั้น ครอบครัวผมและเพื่อนร่วมทัวร์เตรียมตัวมารอเข้าเครื่องเช็คอินอัตโนมัติก่อนเวลาจึงได้ต่อคิวเป็นคิวแรก ซึ่งเมื่อถึงเวลาเช็คอินกลับเช็คอินไม่ได้ พนังงานสายการบินเดินมาช่วยทำให้อยู่ประมาณ 5 นาที ก็เรียกให้กรุ๊ปผมเข้าไปต่อแถวด้านในตรงที่ติดแท็กกระเป๋าที่พนักงานประจำอยู่ และบอกว่าจะเช็คอินให้ตรงจุดนั้น ตอนแรกก็เหมือนจะผ่านไปด้วยดี ทำไปได้ประมาณ 2 ครอบครัว แต่แล้วสักพักก็มีพนักงานหญิงคนหนึ่งน่าจะเป็นหัวหน้าเข้ามาไล่ให้กรุ๊ปผมไปต่อที่เครื่องเช็คอินใหม่ ให้ลากกระเป๋าออกไปเลย ไปต่อแถวใหม่ เดี๋ยวมาเล่าต่อครับอีกนิดเดียวเครื่องขึ้นก่อน
แชร์ประสบการณ์การบินสุดห่วยกับ Peach Airline