เอามาเล่าเตือนภัยเพื่อนๆ ขนาดระวังแล้ว ยังไม่รู้จะรอดรึเปล่า
เนื่องจากผมใช้ Internet Hi speed ของ True และจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ True
>ต้นเดือนมกรา 2019
เลยไปแจ้งที่ True shop Central World ทาง shop บอกต้องนำอุปกรณ์มาคืนแต่สาขาไหนก็ได้
>สิ้นเดือน มค 2019
เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ Mega Bangna เรียกได้ว่าคืน อุปกรณ์ทันทีไม่มีให้ทวง
Shop แจ้งว่า ถึงคืนแล้ว แต่จะมีบิลยอดเรียกเก็บ ประมาณ 5พันบาท ไป
แต่ไม่ต้องสนใจ เดียวยอดจะหายไปเอง
>เดือน กพ 2019
มีจดหมายเรียกเก็บส่งมาจริง แต่ไม่สนใจ ตามที่ Shop แนะนำ
>กลางเดือน มีนา 2019
ไอ้ยอดนั่นดันไป
หักจากบัตรเครดิต ผม โชคดีที่เดือนนั่น ผมเช็คยอดค่าใช้จ่ายบัตร ตกใจ!!!! มากกก ว่าค่าอะไร
ครึ่งหมื่น
รีบโทรถาม True Call center ทรูบอกว่าเป็นความผิดของเขาเอง ให้เอาสมุดบัญชีไปติดต่อที่ shop mega Bangna เพื่อรับเงินคืน
สรุปว่าไม่ใช่ความผิดกรู แต่เมิง ให้กรู ต้องไปถึง Shop เพื่อทำเรื่อง ที่เป็นความผิดเมิง เซ็งมากแต่ยังพอทน
>ต้นเมษา 2019
ไปถึง Shop MegaBangna คำถามแรก คือ
ผม : “ถ้าผมไม่เช็คบัตรเครดิต และไม่โว้ยวาย ผมต้องเสียเงินฟรี ครึ่งหมื่นใช่มั้ย?? ทั้งที่เรื่องนี่เป็นความผิดพลาดของ True”
พนังงาน : ยิ้มอ่อน แล้วตอบว่า “ใช่ค่ะ”
ถ้าเพื่อนๆ เบลอๆ ไมได้เช็คบัตรเครดิตทุกเดือน คุณอาจโดนทรูสอดไส้ ค่าใช้จ่ายมาให้ก็ได้นะ แถมถ้าไม่รู้เองทรูก็ตีเนียนเอาไปเลยด้วยนะ
สรุปว่า จะได้เงินคืนแต่ต้องรอ 45 วัน 45 วัน 45 วันนนนนนนนนนนนน "ความผิดเมิง กรูออกต้องเงินไปก่อน แต่เมิงคนผิดขอคืนไปอีก 45 วัน อันนี้รับไม่ได้ รับไม่ได้ " คุณควรจะคืนทันที และควรแสดงความรับผิดชอบที่ให้ทำผมเสียเวลาด้วยซ้ำไป
ผมบอกรับไม่ได้ ขอคุยกับผู้จัดการ — เด็กบอกให้รอหลังสงกรานต์นะค่ะ shop จะติดต่อกลับ พร้อมให้เบอร์มือถือ 0830995980 และชื่อ ผจจ (เอกรัตน์) เนื่องจากเคยได้รับเบอร์แบบนี้มา แล้วโทรให้ตายก็ไม่มีคนรับ เลยถามน้องย้ำ 3 รอบ ย้ำ 3 รอบ ย้ำ 3 รอบ ว่า
“ให้เบอร์มาโทรมาจะมีคนรับมั้ย” เด็กตอบเสียกหนักแน่นว่า “มีแน่นอนค่ะ” “มีแน่ๆ ปกติมีคนรอรับ” “โทรได้เลยค่ะ”
>หลังสงกรานต์ 18 เมษา 2019
โทรไป 0830995980 ตั้งแต่เช้า จนเย็น ฮ่า ฮ่า ฮ่า 55555555 ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ไม่มีคนรับจ๊า ตอมฟอร์มเลย เหมือนดังที่เรื่องรื้อ ไอ้ 3 รอบ ที่ถามย้ำ ๆ และไอ้คำตอบที่น้องใน shop ยืนยัน มันดูงี่เง่าไปทัน ----- ถ้าไม่มีปัญญารับ อย่าให้เบอร์ เพราะ เสียเวลาโทรครับ โตๆกันแล้วอย่าโกหก
สรุปว่า คืนกล่องทันที ตั้งแต่สิ้นมกรา แต่เหมือนถูก True โกง แอบปรับ
ครึ่งหมื่น ทั้งๆที่คืนของไปแล้ว เวลาล่วงเลย มาเกือบ 3 เดือน เรื่องยังไม่จบ และกว่าเรื่องจะจบ อาจต้องรอเกือบ 5 เดือน ทั้งๆที่คืนกล่องไปตั้งแต่ week แรกแล้ว
True คุณผิด คุณควรจะมาถึงประตูบ้านผม เพื่อเอาเงินมาคืนผมด้วยซ้ำ นี่ให้ผมไปถึง Mega Bangna ก็ว่าแย่แล้ว ไม่พอ แถมให้รอ 45 วัน แต่ที่แย่กว่านั่น คือ ผมต้องทำ Memo มาคอยตามเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้เอง - - ตามเรื่องเอง เสียเวลา เสียสมองมาก เพราะผมรู้ว่าถ้าไม่ตามเอง ก็ไม่มีทางได้คืน นี่ขนาดพยายามโทรตามเอง ยังโทรตามไม่ได้เลย ไม่รู้ว่านี่ต้องท้อไป True shop เป็นรอบ ที่ 4 หรือเปล่า เพราะ ติดต่อใครไม่ได้เลย
.
.
.
.
******เพื่อนคนไหนจะเลิกใช้ Internet บ้าน True ให้ระวังให้ดี !!!!!!!!!! อาจเสียเงิน ครึ่งหมื่น ไปแบบฟรี ********
[CR] Internet บ้านTrue กับเงินครึ่งหมื่น ที่เกือบหายไป! แบบไม่รู้ตัว
เนื่องจากผมใช้ Internet Hi speed ของ True และจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ True
>ต้นเดือนมกรา 2019
เลยไปแจ้งที่ True shop Central World ทาง shop บอกต้องนำอุปกรณ์มาคืนแต่สาขาไหนก็ได้
>สิ้นเดือน มค 2019
เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ Mega Bangna เรียกได้ว่าคืน อุปกรณ์ทันทีไม่มีให้ทวง
Shop แจ้งว่า ถึงคืนแล้ว แต่จะมีบิลยอดเรียกเก็บ ประมาณ 5พันบาท ไป แต่ไม่ต้องสนใจ เดียวยอดจะหายไปเอง
>เดือน กพ 2019
มีจดหมายเรียกเก็บส่งมาจริง แต่ไม่สนใจ ตามที่ Shop แนะนำ
>กลางเดือน มีนา 2019
ไอ้ยอดนั่นดันไป หักจากบัตรเครดิต ผม โชคดีที่เดือนนั่น ผมเช็คยอดค่าใช้จ่ายบัตร ตกใจ!!!! มากกก ว่าค่าอะไร ครึ่งหมื่น
รีบโทรถาม True Call center ทรูบอกว่าเป็นความผิดของเขาเอง ให้เอาสมุดบัญชีไปติดต่อที่ shop mega Bangna เพื่อรับเงินคืน
ไปถึง Shop MegaBangna คำถามแรก คือ
ผม : “ถ้าผมไม่เช็คบัตรเครดิต และไม่โว้ยวาย ผมต้องเสียเงินฟรี ครึ่งหมื่นใช่มั้ย?? ทั้งที่เรื่องนี่เป็นความผิดพลาดของ True”
พนังงาน : ยิ้มอ่อน แล้วตอบว่า “ใช่ค่ะ”
ถ้าเพื่อนๆ เบลอๆ ไมได้เช็คบัตรเครดิตทุกเดือน คุณอาจโดนทรูสอดไส้ ค่าใช้จ่ายมาให้ก็ได้นะ แถมถ้าไม่รู้เองทรูก็ตีเนียนเอาไปเลยด้วยนะ
>หลังสงกรานต์ 18 เมษา 2019
โทรไป 0830995980 ตั้งแต่เช้า จนเย็น ฮ่า ฮ่า ฮ่า 55555555 ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่มีคนรับจ๊า ตอมฟอร์มเลย เหมือนดังที่เรื่องรื้อ ไอ้ 3 รอบ ที่ถามย้ำ ๆ และไอ้คำตอบที่น้องใน shop ยืนยัน มันดูงี่เง่าไปทัน ----- ถ้าไม่มีปัญญารับ อย่าให้เบอร์ เพราะ เสียเวลาโทรครับ โตๆกันแล้วอย่าโกหก
สรุปว่า คืนกล่องทันที ตั้งแต่สิ้นมกรา แต่เหมือนถูก True โกง แอบปรับ ครึ่งหมื่น ทั้งๆที่คืนของไปแล้ว เวลาล่วงเลย มาเกือบ 3 เดือน เรื่องยังไม่จบ และกว่าเรื่องจะจบ อาจต้องรอเกือบ 5 เดือน ทั้งๆที่คืนกล่องไปตั้งแต่ week แรกแล้ว
True คุณผิด คุณควรจะมาถึงประตูบ้านผม เพื่อเอาเงินมาคืนผมด้วยซ้ำ นี่ให้ผมไปถึง Mega Bangna ก็ว่าแย่แล้ว ไม่พอ แถมให้รอ 45 วัน แต่ที่แย่กว่านั่น คือ ผมต้องทำ Memo มาคอยตามเรื่องไม่เป็นเรื่องนี้เอง - - ตามเรื่องเอง เสียเวลา เสียสมองมาก เพราะผมรู้ว่าถ้าไม่ตามเอง ก็ไม่มีทางได้คืน นี่ขนาดพยายามโทรตามเอง ยังโทรตามไม่ได้เลย ไม่รู้ว่านี่ต้องท้อไป True shop เป็นรอบ ที่ 4 หรือเปล่า เพราะ ติดต่อใครไม่ได้เลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้