Kerry !!!! อย่าเรียกตัวเองว่า Number 1 choice ของคนไทยอีกเลยค่ะ !!!

มาอีกเสียงค่ะ รหัสไปรสนีผุ้รับ มี 2 อัน เค้าเลือกอันที่ผิด แล้วทึกทักเองว่าไม่ส่ง ไม่โทรหาผุ้รับ ไม่ติดต่อผุ้ส่ง เอาของไปดองไว้ในศุนย์คัดแยกตั้งนานหลายวัน จนผุ้รับทักมาว่า ของยังไม่ได้เลย เราเลยโทรหา call center คนแรกหลอกเราว่าจะส่งวันนี้เลย วันนั้น 11 เมษ. ของไปดองไว้ตั้งแต่ 8 เมษ. คนรับบอกว่า ไม่เห้นมีใครโทรมาเลย เรานึกว่าเออ สงสัยติดสงกรานต์ พอเปิดวันมา คือวันนี้ 17 เมษ เราโทรไปถาม เค้าบอกเด่วจัดการให้ สุดท้ายโทรกลับมา บอกว่า รหัสไปรสนีผิด เรายืนยันว่า แล้วแค่รหัสไปรสนีผิด คุนโทรหาผุ้รับ คอนเฟิมตัวกัน มันก้อจบ ยิ่งผุ้รับชำระเงินปลายทาง ยิ่งได้เจอตัวกันอยุ่แล้ว บัตร ปชช ก้อมี ทางนั้นบอก ไม่ยอม ต้องโทรให้ช้อปปี้แก้ เราก็ยังใจเย้น โทรไปหาช้อปปี้ ทางช้อปปี้ก็โบ้ย บอกว่า ออเดอร์ถุกจัดส่งออกไปแล้ว เงินเข้าระบบแล้ว ช้อปปี้แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ให้เคอรี่เป้นฝ่ายแก้เท่านั้น เราเริ่มหัวร้อนมาก เพราะ สองบริษัทนี้ เป้น พาร์ทเนอร์กัน แต่กลับไม่มีคนตัดสินใจ ไม่มีหัวหน้างานคอยแก้เคส ปล่อยให้คอลเซ้นเตอร์ที่แก้ปันหาอะไรไม่ได้เลย นอกจากสิ่งที่อยุ่ในคุ่มือบอกไว้ เราเข้าใจคอลเซ้นเตอร์ว่าต้องทำตามหน้าที่ แต่ฝ่ายบริหารื่คุมแผนก ต้องมีผุ้จัดการคอยตัดสินใจเคสอีกทีรึเปล่า

ความงี่เง่า คือ ของอยุ่ตรงศุนย์คัดแยกแล้ว แต่ต้องให้ลุกค้าเรา แคนเซิลออเดอร์ไป ทางเราเลนขอให้ลุกค้าโรไปหาเคอรี่ เจรจาอีกที แต่เคอรี่ไม่ยอมบอกว่าต้องไปแก้ไขที่อยุ่ในช้อปปี้เอง ลุกค้าเราถามว่า สั่งของกับช้อปปี้มาตลอด ใช้ที่อยุ่นี้มาตลอด ไม่เคยมีปันหา ทำไมคราวนี้มี ทางเคอรี่บอกว่า ทางศุนย์กระจายนี้ ยึดรหัสไปรสนีอันที่ผิดไปแล้ว จะไม่แก้ไขให้ !!!! 

น้ำผึ้งหยดเดียวแท้ๆ เราแค่อยากจะบอกว่า มืออาชีพจริงๆ มันไม่ต้องทำอะไรให้วุ่นวายใหญ่โต เสียเวลากันหมดแบบนี้ แค่มีการยืนยันตัวที่ถุกต้อง ส่งหลักฐานกัน เอกสารครบ แค่การปลดล้อก แก้ที่อยุ่ในระบบที่มันอยุ่กับคุนอยุ่แล้ว มันน่าจะจบ และ win กันทั้งสองฝ่าย

สุดท้าย โทรหาช้อปปี้ ข้อปปี้ก้อกดยกเลอกให้ไม่ได้ ต้องให้เราโทรหาเคอรี่อีกรอบ โทรไปแจ้งให้ ตีของส่งกลับมาผุ้ส่ง แล้วออเดอร์ก้อแคนเซิลไปเอง อัตโนมัต กลายเป้นว่า ของก้อไปดองอยุ่เกือบสองอาทิตย์ แถมเสียเวลา เสียความรุ้สึก เสียรายได้ กับแค่ความไม้ประสานงานกันของ kerry และ shopee สองบริษัทยักษ์ใหญ่ที่บอกว่าตัวเองเป้น number 1

ถ้าทำได้แค่นี้ อย่าเรียกตัวเองแบบนั้นเลยค่ะ ควรไปเรียนรุ้การดุแลและแก้ปันหาให้ลุกค้า จาก King Power นะคะ เคสยากแค่ไหน จัดการให้ได้หมด ไม่เคยต้องทำให้เสียเวลา เสัยอารมณ์ เสียความเชื่อใจกันแบบนี้เลยค่ะ

ฟังเสียงลุกค้าไว้แล้วเอาไปปรับปรุงกันซะด้วยนะคะ

ออ... เด่วนี้ เคอรี่ใหญ่โตมากแล้ว จนบางพื้นที่ อบรมพนักงานกันยังงัยคะ ให้ พนง โยนของข้ามรั้ว หน้าคว่ำ ของข้างในเกือบเสียหาย ไม่โทรหาผุ้รับ ทิ้งไว้ดื้อๆแบบนั้น พอโทรไปร้องเรียน ก้อได้รับคำพุดที่ว่า ถ้าแตกก้อไม่รับผิดชอบ ไปร้องเรียนกับเจ้าของร้าน คนส่งเอาเอง โถๆๆๆๆๆ พุดออกมาได้ ฝากไปดุคนของคุนด้วยนะเคอรี่ อยุ่ตรง อ.สามพราน จ.นครปฐม ถ้าทำกันขนาดนี้ ต่อไปก้อเจริญรอยตามรุ่นพี่ไปเลยค่ะ อย่าให้มีบริษัทน้องใหม่ที่เค้าดีๆขึ้นมานะคะ ลุกค้าพร้อมไปแน่นอน ไม่ต้องห่วง ดิฉันนี่ละจะไปคนแรก

ในเมื่อโทรเข้า คอลเซ้นเตอ ได้รับแต่คำพุดว่า ขอโทษค่ะ เราทำอะไรไม่ได้ ขอโทษค่ะ เรื่องนี้แก้ไม่ได้ ขอโทษค่ะๆๆๆๆๆ แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น ก็ต้องลงพันทิพย์ ช่วยให้เสียงนี้ได้ดังไปไกลๆ ดังไปเยอะๆ ลุกค้าท่านอื่นๆที่เคยโดนจะได้เข้ามารวมตัวกัน บอกเล่าเรื่องราวที่คุนควรรับรุ้ และแก้ไขนะคะ 

ถ้าบริษัทคุนใหญ่แล้ว แต่ไม่ขยายหรือปรับระบบให้ดีขึ้น ดิฉันก้อขอภาวนาให้คุนมีคุ่แข่งที่เก่งกว่ามาแทนที่ไวๆนะคะ เพราะคนใช้บริการ เค้าไม่ได้ใช้ฟรีๆ เราจ่ายเงินให้คุนค่ะ ขอโทษด้วย เราขอเรียกร้องการบริการที่เป้นมืออาชีพที่เราสมควรจะได้รับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่