จขกท. เป็นร้านค้าผู้ขายของในshopee ลูกค้าสั่ง.ซื้อตั้งแต่วันที่5/2/66 ร้านส่งออกวันที่ 5/2/66 ผ่าน J&T
สถานะ ค้าง ตั้งแต่วันที่ 6/2/66 ว่าพัสดุออกจากศุนย์คัดแยกสินค้าชลบุรี
ลูกค้าแจ้งร้านให้ติดตาม วันที่ 9/2/66 ร้านค้าติดต่อผ่าน J&T บอกจะโทรกลับ ก็เงียบหาย มีพนักงานโทรกลับไปหาลูกค้า ว่าจะคืนเงินให้เพราะพัสดุหาย สุดท้ายก็เงียบหายไป โทรติดต่อไปไม่รับสาย แย่สุด!!!!! เป็นบริษัทที่ แย่มาก ร้านส่งเมลล์แจ้งปัญหาไปทาง Shopee
ก็โทรกลับไปแจ้งลูกค้าว่า จะคืนเงินภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 14/2/2566
ปัจจุบัน 18/2/2566 ลูกค้าไม่ได้รับเงินคืน สถานะการจัดส่ง แจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 16/2/2566 (ทั้งๆที่ไม่ได้เอาไปส่ง ) ใครต้องรับผิดชอบติดต่อยากมากไร้ความรับผิดชอบ ทั้ง J&T และ Shopee ตอบปัญหาแบบขอไปทีไม่มีการเร่งติดตาม
คำถามคือ ร้านติดต่อShopee มีช่องทางไหนบ้างที่จะได้คุยกับมนุษย์ เพราะโทรหลายรอบ มีแต่ระบบตอบรับ เมลล์ไปก็ ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
J&Tทำพัสดุหาย บอกจะรับผิดชอบแต่กลับเงียบหาย ติดต่อผ่านshopeeก็ บอกจะคืนเงิน แล้วก็เงียบเช่นกัน แย่มาก !!
สถานะ ค้าง ตั้งแต่วันที่ 6/2/66 ว่าพัสดุออกจากศุนย์คัดแยกสินค้าชลบุรี
ลูกค้าแจ้งร้านให้ติดตาม วันที่ 9/2/66 ร้านค้าติดต่อผ่าน J&T บอกจะโทรกลับ ก็เงียบหาย มีพนักงานโทรกลับไปหาลูกค้า ว่าจะคืนเงินให้เพราะพัสดุหาย สุดท้ายก็เงียบหายไป โทรติดต่อไปไม่รับสาย แย่สุด!!!!! เป็นบริษัทที่ แย่มาก ร้านส่งเมลล์แจ้งปัญหาไปทาง Shopee
ก็โทรกลับไปแจ้งลูกค้าว่า จะคืนเงินภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 14/2/2566
ปัจจุบัน 18/2/2566 ลูกค้าไม่ได้รับเงินคืน สถานะการจัดส่ง แจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 16/2/2566 (ทั้งๆที่ไม่ได้เอาไปส่ง ) ใครต้องรับผิดชอบติดต่อยากมากไร้ความรับผิดชอบ ทั้ง J&T และ Shopee ตอบปัญหาแบบขอไปทีไม่มีการเร่งติดตาม
คำถามคือ ร้านติดต่อShopee มีช่องทางไหนบ้างที่จะได้คุยกับมนุษย์ เพราะโทรหลายรอบ มีแต่ระบบตอบรับ เมลล์ไปก็ ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ