J&Tทำพัสดุหาย บอกจะรับผิดชอบแต่กลับเงียบหาย ติดต่อผ่านshopeeก็ บอกจะคืนเงิน แล้วก็เงียบเช่นกัน แย่มาก !!

จขกท. เป็นร้านค้าผู้ขายของในshopee    ลูกค้าสั่ง.ซื้อตั้งแต่วันที่5/2/66 ร้านส่งออกวันที่ 5/2/66 ผ่าน J&T 
สถานะ ค้าง ตั้งแต่วันที่ 6/2/66 ว่าพัสดุออกจากศุนย์คัดแยกสินค้าชลบุรี   
                      ลูกค้าแจ้งร้านให้ติดตาม วันที่ 9/2/66   ร้านค้าติดต่อผ่าน J&T  บอกจะโทรกลับ ก็เงียบหาย มีพนักงานโทรกลับไปหาลูกค้า ว่าจะคืนเงินให้เพราะพัสดุหาย  สุดท้ายก็เงียบหายไป โทรติดต่อไปไม่รับสาย  แย่สุด!!!!!  เป็นบริษัทที่ แย่มาก     ร้านส่งเมลล์แจ้งปัญหาไปทาง Shopee
ก็โทรกลับไปแจ้งลูกค้าว่า จะคืนเงินภายใน 7 วัน  ตั้งแต่วันที่ 14/2/2566   
                      ปัจจุบัน 18/2/2566  ลูกค้าไม่ได้รับเงินคืน  สถานะการจัดส่ง แจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 16/2/2566 (ทั้งๆที่ไม่ได้เอาไปส่ง )  ใครต้องรับผิดชอบติดต่อยากมากไร้ความรับผิดชอบ ทั้ง J&T และ Shopee ตอบปัญหาแบบขอไปทีไม่มีการเร่งติดตาม   

                 คำถามคือ  ร้านติดต่อShopee มีช่องทางไหนบ้างที่จะได้คุยกับมนุษย์ เพราะโทรหลายรอบ มีแต่ระบบตอบรับ  เมลล์ไปก็ ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Shopee J&T Express เตือนภัย ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่