มีใครเคยเจอเคสขึ้นสถานะ รอการแก้ไข แล้ว kerry ไม่ติดต่อกลับ ปล่อยให้เลยตามเลยบ้างค่ะ
โทไปคอลเซนเตอร์ บอกของเสียหายที่ศุนย์คัดแยกตราด ..!?? เราควรทำอย่างไร เพราะไม่มีภาพใดๆส่งมาว่าเสียหายจริง
และแจ้งกำหนดการติดต่อกลับไม่ได้ เออ พังแล้วพังเลยชั่งคุณแบบนี้ก้ได้หรอ! เลิกใช้บริการแน่ๆรอบนี้
หากมีจนทKerry เข้ามารบกวนช่วยยยอธิบายค่ะ
อย่างนี้คืออะไรค่ะ Kerry..!!!!
ใช้บริการมาหลายรอบ ใช้มาตลอด ให้ความเชื่อมั่นKerryว่าดีที่สุด แต่วันนี้ มันไม่ใช่แล้ว !!❌
เราส่งสินค้าเป็นของเหลว ยอมรับว่าไม่ได้รับประกัน อันนี้ไม่ติดใจ แต่ติดใจว่า
1.สถานะขึ้นรอการแก้ไขแต่10โมงเช้า แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
2.ไม่มีการส่งหลักฐานว่าเสียหายยังไงใดๆมาให้ callcenterก็แจ้งว่าไม่ทราบว่าเสียหายอย่างไร ต้องรอจุดคัดแยกที่ตราดติดต่อกลับ
แล้ววันไหนจะติดต่อก็บอกไม่ได้
3.แบบนี้ใครก็พูดได้ว่า ของเสียหาย รึ ถูก ขโมย เราไม่สามารถทราบได้เลย..!?????
4.ทำไมในเมื่อสินค้าเสียหายคุณไม่รีบติดต่อเราภายในวันนั้น..!??? ถ้าปลายทางรีบใช้สินค้า
5.เราส่งสินค้าประเภทนี่หลายสิบรอบไม่เคยมีปัญหา แต่พอส่งไป ตราด ไปพังพินาศที่จุดคัดแยกตราด..!!👎🏻 ห่วยแตกสุดๆ
6.ข้องใจ ถ้าสินค้าเราพัง โดยที่ถึงมือลูกค้าแล้วจะไม่อะไรเลย แต่นิมาพังที่จุดคัดแยกตราด‼️
‼️ต้องรุนแรงขนาดไหนกัน
7.งงใจกับการทำงานkerry ต้องให้ลุกค้าเป๋นฝ่ายติดตามเองหรอ ถ้าเกิดเหตุแบบนี้ “สถานะรอการแก้ไข” ทำไมไม่มี จนทหน่วยงานนึง
ติดต่อกลับแจ้งลูกค้า ว่าสินค้า รอการแก้ไขเพราะอะไร โทไปถามบอกแต่ให้รอ รู้แค่ของเสียหายแต่ไม่มีหลักฐาน
ถ้าโดนคนในของkerryขโมย เราจะรู้มั้ย ...!??? ทำไมเพิกเฉย ทำไมไม่มีหน่วยงานที่คอยติดต่อกลับลุกค้าสำหรับสินค้าเกิดปัญหา!!!
สรุปเราต้องรอถึงวันไหน กำหนดไม่มี ของไม่เหนว่าพังจริง รึถูกขโมย‼️‼️
Kerry express สถานะขึ้นรอการแก้ไข แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ของพังพินาศคาศูนย์คัดแยกตราด!!??
โทไปคอลเซนเตอร์ บอกของเสียหายที่ศุนย์คัดแยกตราด ..!?? เราควรทำอย่างไร เพราะไม่มีภาพใดๆส่งมาว่าเสียหายจริง
และแจ้งกำหนดการติดต่อกลับไม่ได้ เออ พังแล้วพังเลยชั่งคุณแบบนี้ก้ได้หรอ! เลิกใช้บริการแน่ๆรอบนี้
หากมีจนทKerry เข้ามารบกวนช่วยยยอธิบายค่ะ
อย่างนี้คืออะไรค่ะ Kerry..!!!!
ใช้บริการมาหลายรอบ ใช้มาตลอด ให้ความเชื่อมั่นKerryว่าดีที่สุด แต่วันนี้ มันไม่ใช่แล้ว !!❌
เราส่งสินค้าเป็นของเหลว ยอมรับว่าไม่ได้รับประกัน อันนี้ไม่ติดใจ แต่ติดใจว่า
1.สถานะขึ้นรอการแก้ไขแต่10โมงเช้า แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
2.ไม่มีการส่งหลักฐานว่าเสียหายยังไงใดๆมาให้ callcenterก็แจ้งว่าไม่ทราบว่าเสียหายอย่างไร ต้องรอจุดคัดแยกที่ตราดติดต่อกลับ
แล้ววันไหนจะติดต่อก็บอกไม่ได้
3.แบบนี้ใครก็พูดได้ว่า ของเสียหาย รึ ถูก ขโมย เราไม่สามารถทราบได้เลย..!?????
4.ทำไมในเมื่อสินค้าเสียหายคุณไม่รีบติดต่อเราภายในวันนั้น..!??? ถ้าปลายทางรีบใช้สินค้า
5.เราส่งสินค้าประเภทนี่หลายสิบรอบไม่เคยมีปัญหา แต่พอส่งไป ตราด ไปพังพินาศที่จุดคัดแยกตราด..!!👎🏻 ห่วยแตกสุดๆ
6.ข้องใจ ถ้าสินค้าเราพัง โดยที่ถึงมือลูกค้าแล้วจะไม่อะไรเลย แต่นิมาพังที่จุดคัดแยกตราด‼️
‼️ต้องรุนแรงขนาดไหนกัน
7.งงใจกับการทำงานkerry ต้องให้ลุกค้าเป๋นฝ่ายติดตามเองหรอ ถ้าเกิดเหตุแบบนี้ “สถานะรอการแก้ไข” ทำไมไม่มี จนทหน่วยงานนึง
ติดต่อกลับแจ้งลูกค้า ว่าสินค้า รอการแก้ไขเพราะอะไร โทไปถามบอกแต่ให้รอ รู้แค่ของเสียหายแต่ไม่มีหลักฐาน
ถ้าโดนคนในของkerryขโมย เราจะรู้มั้ย ...!??? ทำไมเพิกเฉย ทำไมไม่มีหน่วยงานที่คอยติดต่อกลับลุกค้าสำหรับสินค้าเกิดปัญหา!!!
สรุปเราต้องรอถึงวันไหน กำหนดไม่มี ของไม่เหนว่าพังจริง รึถูกขโมย‼️‼️