สวัสดีครับ
วันนี้ผมแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์จองผ่านเว็บ agoda.com เว็บดังนะครับ
เนื่องจากว่าทางผมได้ทำการจองห้องพักในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา (ทริปครอบครัวผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1 โฮเทลลิสบัว)
ทุกอย่างก็เรียบร้อยดีจนกระทั่งอาหารเช้าที่ผมจองครับ ผมจองรวมอาหารเช้ามา (ยอมจ่ายเพิ่มขึ้น) แต่เมื่อถึงบุฟเฟต์อาหารเช้าดันไม่รวมของลูกของผม
ดันรวมแค่ผู้ใหญ่ 2ท่าน ไม่รวมเด็ก ผมต้องโดนชาร์จค่าเด็กเพิ่มไปจำนวน 2วันครับ กลับมาแจ้งทางอโกด้าก็บอกว่าช่วยเหลืออะไรไม่ได้
เพราะข้อมูลเขาเห็นเขาแจ้งแล้วว่า (อาหารเช้า เฉพาะผู้ใหญ่ 2ท่าน) ผมพยายามบอกว่าผมไม่เห็นตรงไหนของผมที่ผมจองระบุไว้เลย
ผมแจ้งเขาว่าผมเห็นแล้วในเว็บแบบมีแต่อาหารเช้าเฉพาะผู้ใหญ่ แต่ผมก็พยายามเลือกแบบที่ครอบคลุมทั้งครอบครัว โดยระบุแค่ "รวมอาหารเช้า"
ไม่ได้ระบุจำนวนคน แล้วยอมกดจ่ายเงินไป (แพงกว่า)
เขาบอกว่าเขาไม่รู้จะช่วยอย่างไร ช่วยไม่ได้จริงๆ ผมก็เลย เลยตามเลยตามนั้น เลยมาขอตั้งกระทู้เตือนภัยให้เพื่อนๆได้ระวังไว้
และรอบคอบกับเว็บนี้ให้มากยิ่งขึ้นครับ (ตามภาพแนบ)
ขอบพระคุณครับ
จองห้องพักผ่าน agoda ระวังเงื่อนไขยิบย่อยที่ไม่เห็นให้ดีๆนะครับ
วันนี้ผมแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์จองผ่านเว็บ agoda.com เว็บดังนะครับ
เนื่องจากว่าทางผมได้ทำการจองห้องพักในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา (ทริปครอบครัวผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1 โฮเทลลิสบัว)
ทุกอย่างก็เรียบร้อยดีจนกระทั่งอาหารเช้าที่ผมจองครับ ผมจองรวมอาหารเช้ามา (ยอมจ่ายเพิ่มขึ้น) แต่เมื่อถึงบุฟเฟต์อาหารเช้าดันไม่รวมของลูกของผม
ดันรวมแค่ผู้ใหญ่ 2ท่าน ไม่รวมเด็ก ผมต้องโดนชาร์จค่าเด็กเพิ่มไปจำนวน 2วันครับ กลับมาแจ้งทางอโกด้าก็บอกว่าช่วยเหลืออะไรไม่ได้
เพราะข้อมูลเขาเห็นเขาแจ้งแล้วว่า (อาหารเช้า เฉพาะผู้ใหญ่ 2ท่าน) ผมพยายามบอกว่าผมไม่เห็นตรงไหนของผมที่ผมจองระบุไว้เลย
ผมแจ้งเขาว่าผมเห็นแล้วในเว็บแบบมีแต่อาหารเช้าเฉพาะผู้ใหญ่ แต่ผมก็พยายามเลือกแบบที่ครอบคลุมทั้งครอบครัว โดยระบุแค่ "รวมอาหารเช้า"
ไม่ได้ระบุจำนวนคน แล้วยอมกดจ่ายเงินไป (แพงกว่า)
เขาบอกว่าเขาไม่รู้จะช่วยอย่างไร ช่วยไม่ได้จริงๆ ผมก็เลย เลยตามเลยตามนั้น เลยมาขอตั้งกระทู้เตือนภัยให้เพื่อนๆได้ระวังไว้
และรอบคอบกับเว็บนี้ให้มากยิ่งขึ้นครับ (ตามภาพแนบ)
ขอบพระคุณครับ