ผม เพิ่งย้ายมาอยู่หอพักที่ ตจว ครับเลยสั่งซื้อของออนไลน์เยอะ เพิ่งเคยสั่งของกับ Shop at 24 ครั้งแรก จ่ายเงินเซเว่นรับของเซเว่นเออก็ดูสะดวกดี อ่านรีวิวในนี่ก็ค่อนข้างดี
แอบกังวลใจเล็กๆว่าพนักงานอาจจะคีย์ข้อมูลการจ่ายเงินไม่เป็น แต่ก็คิดในใจว่าไม่หรอกใครๆก็สั่งของออนไลน์กัน
แต่ก็มีปัญหาพอสมควรครับ ผมน่าจะเสียเวลาเพื่อที่จะจ่ายเงินเกือบชมนึงได้
1. โชว์ sms และ อีเมล์ ให้ดูพนักงานเซเว่นจ่ายไม่ได้ เรียกผู้จัดการมาก็ยังไม่ได้ บอกว่าต้องใช้หมายเลขอ้างอิง (ในเว็บบอกใช่แค่หมายเลขใบสั่งซื้อ กับหมายเลขโทรศัพท์เรา)
2. โทร ไปหาคอลเซนเตอร์ พูดจาสุภาพเลยชื่นชม บอกง่าเดินกับไปใหม่บอกพนักงานว่าใช้แค่นี้จริงๆ ถ้าไม่ได้ก็ให้โทรหาเค้าโดยตรง
3. ไม่ได้พนักงานลองยังไงก็ไม่ได้
4. ผมโทรหาคอลเซนเตอร์ให้คุยกันเองเลย ก็ยังคงไม่ได้ คอลเซนเตอร์คนใหม่บอกเดี๋ยวผู้จัดการสาขาโทรติดต่อเอง (ตรงนี้เหมือนคอลเซนเตอร์ไม่ค่อยเข้าใจinterface ของ เครื่องคิดเงินเซเว่น)
5. ผู้จัดการสาขาโทรหา อะไรซักอย่างเพื่อสอบถามเพราะต้องรายงานตำแหน่งด้วย คนนั้นก็ไม่รู้
6. ผู้จัดการสาขาโทรหาเพื่อน พนักงานด้วยกันว่าเคยทำไหม สรุปเคยทำ อธิบายจนกรอกข้อมูลได้จ่ายเงินได้
เล่าให้ฟังเฉยๆสำหรับคนที่จะช้อปออนไลน์ ผมไม่รู้จะโทษใครดี55 ผมเข้าใจทางสาขานะว่าบางทีมันมีอะไรที่ไม่เคยทำอ่ะเรียนรู้ไม่ทันหรอก ที่แปลกใจคือคอลเซนเตอร์มากกว่าที่ไม่สามารถอธิบายให้ทางสาขาเข้าใจได้ แต่นั่นแหละ สุดท้ายก็จ่ายเงินได้ หึหึ
ข้อดีคือทุกคนพูดจาดีมากครับทั้งสาขาและคอลเซนเตอร์ ผมเลยอารมณ์ไม่ค่อยเสีย
เดี๋ยวรอของมาแล้วว่ากัน
Shop at 24 กับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดี
แอบกังวลใจเล็กๆว่าพนักงานอาจจะคีย์ข้อมูลการจ่ายเงินไม่เป็น แต่ก็คิดในใจว่าไม่หรอกใครๆก็สั่งของออนไลน์กัน
แต่ก็มีปัญหาพอสมควรครับ ผมน่าจะเสียเวลาเพื่อที่จะจ่ายเงินเกือบชมนึงได้
1. โชว์ sms และ อีเมล์ ให้ดูพนักงานเซเว่นจ่ายไม่ได้ เรียกผู้จัดการมาก็ยังไม่ได้ บอกว่าต้องใช้หมายเลขอ้างอิง (ในเว็บบอกใช่แค่หมายเลขใบสั่งซื้อ กับหมายเลขโทรศัพท์เรา)
2. โทร ไปหาคอลเซนเตอร์ พูดจาสุภาพเลยชื่นชม บอกง่าเดินกับไปใหม่บอกพนักงานว่าใช้แค่นี้จริงๆ ถ้าไม่ได้ก็ให้โทรหาเค้าโดยตรง
3. ไม่ได้พนักงานลองยังไงก็ไม่ได้
4. ผมโทรหาคอลเซนเตอร์ให้คุยกันเองเลย ก็ยังคงไม่ได้ คอลเซนเตอร์คนใหม่บอกเดี๋ยวผู้จัดการสาขาโทรติดต่อเอง (ตรงนี้เหมือนคอลเซนเตอร์ไม่ค่อยเข้าใจinterface ของ เครื่องคิดเงินเซเว่น)
5. ผู้จัดการสาขาโทรหา อะไรซักอย่างเพื่อสอบถามเพราะต้องรายงานตำแหน่งด้วย คนนั้นก็ไม่รู้
6. ผู้จัดการสาขาโทรหาเพื่อน พนักงานด้วยกันว่าเคยทำไหม สรุปเคยทำ อธิบายจนกรอกข้อมูลได้จ่ายเงินได้
เล่าให้ฟังเฉยๆสำหรับคนที่จะช้อปออนไลน์ ผมไม่รู้จะโทษใครดี55 ผมเข้าใจทางสาขานะว่าบางทีมันมีอะไรที่ไม่เคยทำอ่ะเรียนรู้ไม่ทันหรอก ที่แปลกใจคือคอลเซนเตอร์มากกว่าที่ไม่สามารถอธิบายให้ทางสาขาเข้าใจได้ แต่นั่นแหละ สุดท้ายก็จ่ายเงินได้ หึหึ
ข้อดีคือทุกคนพูดจาดีมากครับทั้งสาขาและคอลเซนเตอร์ ผมเลยอารมณ์ไม่ค่อยเสีย
เดี๋ยวรอของมาแล้วว่ากัน