[กระทู้บ่น] โดน call center UOB ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง

ต้นปี มีโปรโมชั่นใช้บัตรเกิน 30,000 บาท จะได้ไมล์เพิ่ม 70% สักสองสัปดาห์ที่แล้วอยู่ดี ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสนใจจะแบ่งยอดเป็นผ่อน 0% หกเดือนไหม เราถามก่อนเลย ถ้าแบ่งจ่ายแล้วเราจะยังได้แต้ม 70% หรือเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ วันนี้ตะหงิดๆ เลยโทรไปถาม ปรากฏว่า call center บอกไม่เข้าเงื่อนไข เพราะเป็นการผ่อนชำระ เราก็เลยถามอ้าวแต่เจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่าได้ หัวร้อนเลย บอกว่างั้นผมยกเลิก ไม่ผ่อน จะจ่ายทั้งก้อนนั่นแหละ แล้วจะเอาคะแนนด้วย แล้วส่งเรื่องไปด้วยนะว่าเจ้าหน้าที่บอกข้อมูลไม่ถูก หลอกลวง ผมไม่ได้โทรไปขอผ่อนแต่เจ้าหน้าที่โทรมาชวน ถ้าไม่ได้ 70% ผมก็ไม่ผ่อนหรอก ไม่งั้นจะเปลี่ยนค่าใช้จ่ายทั้งหมดมาใช้บัตรนี้เรอะ 

ขอบคุณที่อ่านครับ หัวร้อนอยากระบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่