สอบถามหน่อยค่ะ
วันที่ 1/4/62 ไปซื้อตู้เย็นที่ธนาธิวัฒน์ ชำระโดยใช้ App TMB แสกนคิวอาร์โค้ดของ ธ.กรุงไทย (สตาร์มันนี่) จำนวน 10,000 บาท สลิปแจ้งรายการสำเร็จ แต่ปลายทางไม่มีเงินเข้า จึงโทรไปแจ้ง TMB ว่าเงินไม่เข้าปลายทาง และให้ดึงเงินกลับเข้าบัญชีของเราคือต้นทาง พนักงานก็รับเรื่องไปเราก็เลยจ่ายเงินสดให้ทางธนาธิวัฒน์แทน
วันที่ 2/4/62 โทรไปเช็ค TMB โยนให้เราโทรหาปลายทางว่าให้เช็คว่ามีเงินเข้ามั้ย ดูในระบบบอกว่าทำรายการสำเร็จแล้ว จึงโทรไปเช็คที่ธนาธิวัฒน์ เค้าเช็คให้มีเงินเข้าบัญชีจริง แต่มีการ Adjust ออกไป ขึ้นว่า ADJ PP/I-Bank/108002 10,000 บาท
แล้วจะต้องทำไงต่อไปดี เพราะทางพนักงานธนาธิวัฒน์ เค้าก็บอกให้ TMB ต้องตรวจสอบกับทางกรุงไทยเอง งง มากจะเช็คกับส่วนไหนได้บ้าง โยนกันไปกันมา เงินไม่ใช่น้อยๆๆๆ
โอนเงินทาง App จาก TMB - กรุงไทย รายการสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
วันที่ 1/4/62 ไปซื้อตู้เย็นที่ธนาธิวัฒน์ ชำระโดยใช้ App TMB แสกนคิวอาร์โค้ดของ ธ.กรุงไทย (สตาร์มันนี่) จำนวน 10,000 บาท สลิปแจ้งรายการสำเร็จ แต่ปลายทางไม่มีเงินเข้า จึงโทรไปแจ้ง TMB ว่าเงินไม่เข้าปลายทาง และให้ดึงเงินกลับเข้าบัญชีของเราคือต้นทาง พนักงานก็รับเรื่องไปเราก็เลยจ่ายเงินสดให้ทางธนาธิวัฒน์แทน
วันที่ 2/4/62 โทรไปเช็ค TMB โยนให้เราโทรหาปลายทางว่าให้เช็คว่ามีเงินเข้ามั้ย ดูในระบบบอกว่าทำรายการสำเร็จแล้ว จึงโทรไปเช็คที่ธนาธิวัฒน์ เค้าเช็คให้มีเงินเข้าบัญชีจริง แต่มีการ Adjust ออกไป ขึ้นว่า ADJ PP/I-Bank/108002 10,000 บาท
แล้วจะต้องทำไงต่อไปดี เพราะทางพนักงานธนาธิวัฒน์ เค้าก็บอกให้ TMB ต้องตรวจสอบกับทางกรุงไทยเอง งง มากจะเช็คกับส่วนไหนได้บ้าง โยนกันไปกันมา เงินไม่ใช่น้อยๆๆๆ