ผมใช้บริการ SCB ผ่านเว็บไซต์เป็นหลัก นานๆครั้งจะเปิดใช้งานผ่าน Mobile App ส่วนมากเพื่อเช็คยอดหรือโอนเงินเร่งด่วน
แต่พบว่าการทำงานบางอย่างผ่านเว็บไซต์ เมื่อไปตรวจสอบข้อมูลผ่าน Mobile App จะไม่เห็นข้อมูลดังกล่าว
โทรสอบถามทาง Call Center ได้ความว่าการทำธุรกรรมผ่าน Mobile App และเว็บไซต์ได้แยกออกจากกันแล้ว
เบื้องต้นก็ได้แจ้งผ่านธนาคารว่ายอดเงินเดียวกันหรือทำอย่างเดียวกัน แต่โดนทำธุรกรรมต่าง app กัน
ลูกค้าต้องเช็ค 2 ที่ หรือไปเพิ่ม/ลบข้อมูลบัญชี 2 ที่ สะดวกเหรอ
รบกวนสอบถามทาง KBANK หรือผู้ที่ใช้บริการว่าเว็บไซต์กับ Mobile App ใช้งานข้อมูลร่วมกัน หรือแยกกันครับ
ปล. ที่สอบถาม KBANK เพราะว่าบริษัทที่ผมทำงานอยู่ จ่ายเงินเดือนผ่าน 2 ธนาคารนี้ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
รบกวนสอบถามการใช้งาน Mobile app และการใช้งานผ่านเว็บไซต์ครับ
แต่พบว่าการทำงานบางอย่างผ่านเว็บไซต์ เมื่อไปตรวจสอบข้อมูลผ่าน Mobile App จะไม่เห็นข้อมูลดังกล่าว
โทรสอบถามทาง Call Center ได้ความว่าการทำธุรกรรมผ่าน Mobile App และเว็บไซต์ได้แยกออกจากกันแล้ว
เบื้องต้นก็ได้แจ้งผ่านธนาคารว่ายอดเงินเดียวกันหรือทำอย่างเดียวกัน แต่โดนทำธุรกรรมต่าง app กัน
ลูกค้าต้องเช็ค 2 ที่ หรือไปเพิ่ม/ลบข้อมูลบัญชี 2 ที่ สะดวกเหรอ
รบกวนสอบถามทาง KBANK หรือผู้ที่ใช้บริการว่าเว็บไซต์กับ Mobile App ใช้งานข้อมูลร่วมกัน หรือแยกกันครับ
ปล. ที่สอบถาม KBANK เพราะว่าบริษัทที่ผมทำงานอยู่ จ่ายเงินเดือนผ่าน 2 ธนาคารนี้ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ