Iphone 8 plus เคลม iservice หาดใหญ่

กระทู้สนทนา





Iphone 8 plus ผมซื้อผ่าน Power buy ประกันจะหมด 29/05/2562 ครับ แต่มีปัญหา หน้าจอจะเป็นจุดสีขาว จะเห็นชัดมากตอนที่พื้นหลังเป็นสีขาวครับ ซึ่งก็นำไปตรวจสอบที่ iservice หาดใหญ่ พร้อมกับสายชาร์จครับ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 2-3 อาทิตย์  ผมเข้าไปเคลมวันพฤหัสฯ ที่  28 มีนาคม 2562 หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ถัดมา (วันที่ 4 เมษายน 2562) ผมเลยโทรไปสอบถาม ซึ่งคำตอบที่ได้รับคือแจ้งว่าต้องรอประมาณ 2-3 อาทิตย์  ผมเลยถามต่อว่าสามารถเคลมได้ไหมครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอทางสิงค์โปรแจ้งมาอีกครั้ง หลังจากวางสายไปประมาณไม่เกิน 5 นาที ทางเจ้าที่ก็โทรกลับมา แล้วแจ้งว่าตรวจสอบพบความชื้น ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 18,000 บาทครับ แต่สายชาร์จเคลมได้ปกติ ซึ่งแสดงว่าตัวเครื่องอยู่ที่หาดใหญ่ ตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยแต่ไม่ยอมโทรแจ้งลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อไปสอบก็รอวนไปเลย ผมเลยให้ส่งเครื่องกลับมาครับ เนื่องจากไม่สะดวกไปรับเครื่อง สิ่งที่ได้กลับมาคือตัวเครื่องไม่มีการขันน็อตครับ ทั้ง 2 ฝั่งข้างช่องเสียบ lightning ครับ ผมเลยโทรไปโวยวาย ทางเจ้าที่แจ้งว่าให้นำเครื่องกลับไปที่สาขา ซึ่งผมไม่สะดวกที่จะไป เลยแนะนำให้ส่งเครื่องกลับไป แต่ผมต้องใช้งาน และมันไม่ใช่ความผิดพลาดของลูกค้า ผมเลยให้ส่งน๊อตกลับมา เพื่อนำไปใส่เองที่ร้านตู้ครับ นี้คือการบริการของศูน์บริการมาตรฐาน ของ apple หรอครับ คืออารมณ์เสียมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่