ติดต่อ call center scb ยากมาก โทรหลายครั้งรอนาน จนอยากจะเลิกใช้บัตรเครดิตละ

ผมเคยโทรสอบถามเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี แล้วพนักงานบอกว่าจะมี sms ตอบให้ หลังจากนั้นก็ยังไม่เห็นมี sms มา เลยโทรหาใหม่ เค้าบอกว่าเรียบร้อยแล้ว ให้ชำระเฉพาะยอดค่าใช้จ่าย แต่ที่ app ยังโชว์ว่ามียอดที่ยังไม่ชำระ ก็คือยอดค่าธรรมเนียมครับ ผมเคยโทรหา call center อีกที คราวนี้ติดต่อไม่ได้เลย รอนานมาก ประมาณ 5-8 นาที จนต้องตัดสายไปเพราะใช้มือถือโทร  เป็นแบบนี้หลายครั้งมากเลย ผมควรไปติดต่อที่สาขาเอง เพื่อยกเลิกใช่มั๊ยครับ เพี้ยนเพลีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่