AIS FIBRE เสีย12ชม. จนท.ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

วันนี้(8/04/19) เราได้รับSMSแจ้งจากAIS ช่วงเกือบๆ6โมงเย็น
ว่าอินเตอร์เน็ตของบ้านเราจะใช้ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากไฟเบอร์ออพติกขัดข้อง และจะใช้ได้อีกทีตอน 21:42 น.
เราโทรไปสอบถามจนท.ว่าเกิดอะไรขึ้น จนท.แจ้งว่ามีปัญหาจากชุมสายของแอเรียบ้านเรา ซึ่งมีผู้ใช้เน็ตAISที่ได้รับความเสียความประมาณ100กว่าราย
เราขอให้จนท.ตรวจสอบ ซึ่งจนท.แจ้งว่ามีช่างออกไปซ่อมอยู่ น่าจะเสร็จตามเวลาที่แจ้งในSMS
ตอน 21:46น. จนท.คนเดิมโทรกลับมาหาเรา บอกว่าเน็ตในแอเรียนี้ ยังไม่สามารถซ่อมได้ตามเวลาที่แจ้ง
เนื่องจากช่างซ่อมติดต่อไม่ได้ เพราะ ช่างไปต่างจังหวัด คาดว่าน่าเน็ตจะใช้ได้ประมาณ9โมงครึ่งพรุ่งนี้เช้า
เรา... อึ้งไปแป๊บนึง บอกจนท.ตามตรงว่าไม่ใช่ความผิดของเขา แต่เราอยากคอมเพลนการทำงานของAISมาก
คือเราก็รู้ว่าด่าจนท.คอลเซ็นเตอร์ไป เขาก็แก้ไขอะไรให้เราไม่ได้ ได้แต่รับเรื่องและส่งต่อให้คนอื่นแก้ไข
แต่การที่เน็ตของAIS FIBRE จะมีปัญหาแบบเกิน12ชม.แบบนี้ เราว่าน่าเกลียดเกินไป
เราเคยใช้เน็ตทั้งของ TRUE และ 3BB เวลาเสีย ก็ไม่เคยเสียนานขนาดนี้
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ แนะนำได้มั้ยคะว่าควรทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่