AIS fibre ใช้งานไม่ได้มาเป็นวันแล้ว จะสนับสนุนคนทำงานอยู่บ้านได้ยังไง?

เพิ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้าน ais fibre ตั้งแต่ใช้มาประมาณ 5-6 เดือน มีสัญญาณไม่ดีในช่วงแรกๆ ทาง ais ก็ให้ความช่วยเหลือดี (ประทับใจในการบริการค่ะ)

แต่ในช่วงเดือนนี้ที่ต้องทำงานอยู่บ้านเน็ตกลับใช้ไม่ได้บ่อยมาก ทาง ais ส่งข้อความมาบอกว่า

       ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข... ใช้งานไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้งานได้วันที่ 27/03/2563 เวลา 07:30 น. (ส่งมา 26/03/2563 17.30น.)

และเน็ตก็ไม่สามารถใช้งานได้ยาวๆ จนถึงเช้าวันที่ 27
ais ก็ส่งข้อความมาอีกเหมือนเดิมว่าขัดข้องและจะใช้ได้ในเวลา 17.20 น.

ซึ่งในตอนนี้เราต้องทำงานอยู่บ้าน ใช้เน็ตตลอดเวลา สอบถามไปทางไลน์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และไม่ได้เป็นแค่วันเดียวนะคะ
เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน

สายไฟเบอร์ออฟติกขัดข้องค่อนข้างบ่อย อยากทราบสาเหตุที่ขัดข้อง มันเป็นเพราะอะไรคะ เป็นแค่บ้านเรามั้ย หรือทั้งบริเวณเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่