Ais fibre - มีการแจ้งซ่อมแซมสายไฟเบอร์ออปติก

กระทู้คำถาม
แจ้งตั้งแต่ตอน 09:31 ว่าพบการขัดข้องบริเวณพื้นที่อาศัย และแจ้งว่าจะสามารถใช้ได้ตอน 15:30 พอถึงเวลาก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ และได้มีการส่งข้อความแจ้งอีกครั้ง ว่าเป็น 19:30 พอถึงเวลาอีกครั้งก็ เลื่อนเป็น 22:00 อยากถามว่าในกรณีนี้จะมีการชดเชยกับเวลาที่เราเสียไปไหมครับ ไม่สามารถใช้ได้เกือบทั้งวัน และโทรศัพท์ก็ใช้ค่าย AIS ซึ่งก็ช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่