สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวประสบการณ์จองตั๋วดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงผ่านทาง KKday ให้ฟังกันค่ะ เราจองตั๋ว Hong Kong Disneyland 1 day E Ticket 2 ใบ ราคา 4,402 บาท เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตครบเต็มจำนวน (ระบุตอนจองว่าจะใช้บัตรในวันที่ 30 มีนาคม 2019) หลังจากจองไม่นานก็ได้รับ QR Code ผ่านทางอีเมลล์เรียบร้อยค่ะ
แต่เมื่อไปถึงหน้าสวนสนุกในวันที่ 30 มีนาคม 2019 ทางเจ้าหน้าที่ของสวนสนุกแจ้งว่า ตั๋วที่ได้รับจากทาง KKday ได้ถูกใช้งานไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2019 เราจึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของ KKday โดยการโทรผ่านทางแอพพลิเคชั่น แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ เพียงแต่ให้คำตอบว่าต้องรอเช็คก่อน ว่าตั๋วที่ส่งมาให้เราถูกใช้ไปแล้วจริงหรือไม่ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ด้วยว่า จะแก้ปัญหาให้เราด้วยวิธีการไหน หากตั๋วที่ส่งมาให้เราถูกใช้ไปแล้วจริงๆ ทำได้เพียงแค่ให้รอและไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน
สำหรับเราที่เดินทางไปต่างประเทศเพื่อพักผ่อนและท่องเที่ยว รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆค่ะ หากทางเจ้าหน้าที่สามารถแจ้งขั้นตอนที่ชัดเจนได้ เช่น หากผิดพลาดจริงจะเป็นการคืนเงิน เราจะได้ทำการซื้อตั๋วใบใหม่ที่สวนสนุกเลย หรือหากจะรับผิดชอบโดยการออกตั๋วใบใหม่ จะออกให้ภายในเวลาเท่าไหร่หลังจากตรวจสอบพบข้อผิดพลาด แต่นี่ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้กับทางเรา แจ้งเพียงว่าต้องรออีกฝ่ายเช็คความถูกต้อง เราถามว่ารอนานแค่ไหน ก็ไม่สามารถตอบได้ เราจึงให้เวลาหนึ่งชั่วโมงค่ะ สำหรับคำตอบที่ชัดเจน
สุดท้ายทางKKdayส่งตั๋วใบใหม่มาให้โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงค่ะ สำหรับเราคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น เราต้องรอด้วยความกังวลใจ ไม่มีระยะเวลาที่แน่นอน และสุดท้ายต้องต่อแถวใหม่เพื่อเข้าสวนสนุก สำหรับตัวเราหากมีโอกาสคงไม่ใช้บริการอีก และไม่แนะนำให้คนรู้จักใช้บริการของKKday ค่ะ สำหรับใครที่กำลังคิดจะใช้บริการ นี่เป็นสิ่งที่เราเจอมาและอยากแชร์ให้ฟังสำหรับประกอบการตัดสินใจค่ะ
[CR] เตือนคนที่จะใช้บริการKKday ซื้อตั๋ว E Ticket ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง แต่ตั๋วที่ส่งมาให้กลับถูกใช้งานไปแล้ว
แต่เมื่อไปถึงหน้าสวนสนุกในวันที่ 30 มีนาคม 2019 ทางเจ้าหน้าที่ของสวนสนุกแจ้งว่า ตั๋วที่ได้รับจากทาง KKday ได้ถูกใช้งานไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2019 เราจึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของ KKday โดยการโทรผ่านทางแอพพลิเคชั่น แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ เพียงแต่ให้คำตอบว่าต้องรอเช็คก่อน ว่าตั๋วที่ส่งมาให้เราถูกใช้ไปแล้วจริงหรือไม่ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ด้วยว่า จะแก้ปัญหาให้เราด้วยวิธีการไหน หากตั๋วที่ส่งมาให้เราถูกใช้ไปแล้วจริงๆ ทำได้เพียงแค่ให้รอและไม่มีกรอบเวลาที่ชัดเจน
สำหรับเราที่เดินทางไปต่างประเทศเพื่อพักผ่อนและท่องเที่ยว รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆค่ะ หากทางเจ้าหน้าที่สามารถแจ้งขั้นตอนที่ชัดเจนได้ เช่น หากผิดพลาดจริงจะเป็นการคืนเงิน เราจะได้ทำการซื้อตั๋วใบใหม่ที่สวนสนุกเลย หรือหากจะรับผิดชอบโดยการออกตั๋วใบใหม่ จะออกให้ภายในเวลาเท่าไหร่หลังจากตรวจสอบพบข้อผิดพลาด แต่นี่ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้กับทางเรา แจ้งเพียงว่าต้องรออีกฝ่ายเช็คความถูกต้อง เราถามว่ารอนานแค่ไหน ก็ไม่สามารถตอบได้ เราจึงให้เวลาหนึ่งชั่วโมงค่ะ สำหรับคำตอบที่ชัดเจน
สุดท้ายทางKKdayส่งตั๋วใบใหม่มาให้โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงค่ะ สำหรับเราคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น เราต้องรอด้วยความกังวลใจ ไม่มีระยะเวลาที่แน่นอน และสุดท้ายต้องต่อแถวใหม่เพื่อเข้าสวนสนุก สำหรับตัวเราหากมีโอกาสคงไม่ใช้บริการอีก และไม่แนะนำให้คนรู้จักใช้บริการของKKday ค่ะ สำหรับใครที่กำลังคิดจะใช้บริการ นี่เป็นสิ่งที่เราเจอมาและอยากแชร์ให้ฟังสำหรับประกอบการตัดสินใจค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้