บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก มีพนักงาน 60-70 คน
ปัญหาคือ การมาสายของพนักงาน
งานเข้า 9.00 น. เลิก 17.00 น. มีโอทีให้ถ้าทำงานไม่ทัน
สายคือ เข้า 10.00 น. 11.00 น. 12.48 น. ไม่มีแจ้งเข้าสาย เช่น ไปหาหมอเข้าสายนะ, ติดธุระเข้าสาย ไม่เคยแจ้งค่ะ
ปกติแล้ว เรามีมาตรการ
1.หักเงินเป็นรายชั่วโมงก็แล้ว (1 นาที=1 ชั่วโมง)
แต่ยังคงมาสายต่อไป และ อยู่ทำโอที่ตอนเย็น ซึ่งโอที จะได้ค่าชั่วโมงเยอะกว่า ที่เราหักมาสาย และถ้าสายมาก ลาป่วยเลย ...............
2.เรียกเตือนรายบุคคลแล้ว
3.ทำใบเตือนแล้ว
ยังมาสายเหมือนเดิมค่ะ
ซึ่งมีผลกับงาน น้องที่มาสายอยู่ในส่วนหยิบสินค้า และแพ็คของส่ง
พอช้า ออเดอร์ข้ามวัน ก็ช้าไปอีกค่ะ
แล้วบริษัทของคุณล่ะคะ ทำอย่างไรบ้าง
หรือมีมาตรการอย่างไร คอมเม้นท์หน่อยนะคะ
ปวดหัววววววววววววววว
ทำอย่างไรกับ พนักงานที่ชอบ "มาสาย" คะ
ปัญหาคือ การมาสายของพนักงาน
งานเข้า 9.00 น. เลิก 17.00 น. มีโอทีให้ถ้าทำงานไม่ทัน
สายคือ เข้า 10.00 น. 11.00 น. 12.48 น. ไม่มีแจ้งเข้าสาย เช่น ไปหาหมอเข้าสายนะ, ติดธุระเข้าสาย ไม่เคยแจ้งค่ะ
ปกติแล้ว เรามีมาตรการ
1.หักเงินเป็นรายชั่วโมงก็แล้ว (1 นาที=1 ชั่วโมง)
แต่ยังคงมาสายต่อไป และ อยู่ทำโอที่ตอนเย็น ซึ่งโอที จะได้ค่าชั่วโมงเยอะกว่า ที่เราหักมาสาย และถ้าสายมาก ลาป่วยเลย ...............
2.เรียกเตือนรายบุคคลแล้ว
3.ทำใบเตือนแล้ว
ยังมาสายเหมือนเดิมค่ะ
ซึ่งมีผลกับงาน น้องที่มาสายอยู่ในส่วนหยิบสินค้า และแพ็คของส่ง
พอช้า ออเดอร์ข้ามวัน ก็ช้าไปอีกค่ะ
แล้วบริษัทของคุณล่ะคะ ทำอย่างไรบ้าง
หรือมีมาตรการอย่างไร คอมเม้นท์หน่อยนะคะ
ปวดหัววววววววววววววว