ฝากถึงผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่อยากเจ๊ง อย่าใช้ บ. พัสดุภัณฑ์ไทย ในการส่งสินค้า

ว่าจะไม่โพสละ แต่มันเหลืออดกับการทำธุรกิจแบบขาดความรับผิดชอบจริงๆ.... เรื่องมีอยู่ว่า
ผมซื้อ ทีวี จากลาซาด้า มูลค่า 9,600 บาท เลขที่คำสั่งซื้อ 231746303214217
วันพุธ 27 มี.ค62 สั่งซื้อ ตอนมืดๆ
พฤหัส 28 มีค 62 ทำการแจ้งว่ารับเข้าระบบ พัสดุภัณฑ์ไทย จากนั้นมาผมก็สอบถามความคืบหน้ามาเรื่อยๆ ทั้งทางโทรศัพท์ และระบบเทรคสินค้าของ บ. สิ่งที่ได้คือ
1. คอลเซ็นเตอร์ ผมมั่นใจว่าโทรไปเกิน 10ครั้ง ใน3-4 วัน ไม่เคยมีใครรับสายครับ
2. ระบบเทรค สินค้าวนเวียนอยู่ในคลังลาดกระบังประมาณ 3วันไม่ไปไหน
จนถึงเช้าวันอังคาร ที่ 2 เมษา 62 ระบบของแอฟ ลาซาด้า แจ้งว่าจะจัดส่งวันนี้รอรับได้เลย สายๆ พนักงานส่งของโทรคอนเฟิร์มเส้นทาง บอกว่ากำลังจะเข้ามาส่ง
พอพนักงานมาถึงหน้าบ้าน ขึ้นรถไปหาของบนรถซักพัก แล้วทำเสียง งงๆ บอกผมว่า หาของพี่ไม่เจออ่ะคับ  สงสัยลืมเอามา..... ผมนี่อุทานในใจ   ไอ้สั....... มีงี้ด้วยเหรอวะ นัดจะส่งวันนี้ มาถึงหน้าบ้าน แล้วบอกว่าลืมเอาของขึ้นรถมา  ใครก็ได้ๆๆๆ  ช่วยผมด้วยยยยยยยยยย บอกจะมาส่งอีกทีรอบส่งถัดไป ผมนี่อึ่งไปเลย แล้วของผมจะหายไหม สภาพยังใช้งานได้หรือปล่าว ตอนนี้คิดจนปวดหัวตุบๆ ผมจะทำอย่างไรดี???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่