เนื่องจากผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ที่ผูกไว้กับ K plus SME แต่ไปติดต่อสาขา เพื่อจำดำเนินการเปลี่ยน
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
จนท.ผู้หญิง ท่านนึงบอกว่า รบกวนครั้งหน้าติดต่อ Call center เลยค่ะ ไม่ต้องโทรมาสาขา คือแอบสงสัย เปิดบัญชีก็ผ่านสวาขานะ ไม่ได้ผ่าน CC ถ้าไม่อยากจะทำให้ หรือบริการ เพราะผมไม่ยอมซื้อประกัน ก็แจ้งกันตรงๆ ก็ได้นะครับ รู้สึกแย่กับธนาคารนี้มาก สาขาศูนย์การค้าเซียร์รังสิต แต่พอขายประกันทางโทรศัพท์ โทรมาขอได้ ตัดเงินให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องเข้ามาเซ็นต์เอกสาร แบบนี้ จรรยาบรรณ และมารยาทที่ควรจะมีอยู่ตรงไหน รู้สึกแย่มาก แต่ถ้าลองซื้อประกันซิ บริการจะดีมากแทบจะปูพรม โอโห
สรุป app ก็ใช้ไม่ได้ บริการไม่บรรลุเป้าหมาย แถมยังเสียความรู้สึกอีก ผิดกับธนาคารข้างๆ
ฉันผิดที่ช้านไม่มีเงินซื้อประกัน ไม่ใช่ลูกค้าตลาดบนของธนาคาร
ขอบคุณมากเลยครับ
OK ซึ้ง
สงสัย K Plus SME
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ
จนท.ผู้หญิง ท่านนึงบอกว่า รบกวนครั้งหน้าติดต่อ Call center เลยค่ะ ไม่ต้องโทรมาสาขา คือแอบสงสัย เปิดบัญชีก็ผ่านสวาขานะ ไม่ได้ผ่าน CC ถ้าไม่อยากจะทำให้ หรือบริการ เพราะผมไม่ยอมซื้อประกัน ก็แจ้งกันตรงๆ ก็ได้นะครับ รู้สึกแย่กับธนาคารนี้มาก สาขาศูนย์การค้าเซียร์รังสิต แต่พอขายประกันทางโทรศัพท์ โทรมาขอได้ ตัดเงินให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องเข้ามาเซ็นต์เอกสาร แบบนี้ จรรยาบรรณ และมารยาทที่ควรจะมีอยู่ตรงไหน รู้สึกแย่มาก แต่ถ้าลองซื้อประกันซิ บริการจะดีมากแทบจะปูพรม โอโห
สรุป app ก็ใช้ไม่ได้ บริการไม่บรรลุเป้าหมาย แถมยังเสียความรู้สึกอีก ผิดกับธนาคารข้างๆ
ฉันผิดที่ช้านไม่มีเงินซื้อประกัน ไม่ใช่ลูกค้าตลาดบนของธนาคาร
ขอบคุณมากเลยครับ
OK ซึ้ง