วิธีแก้ปัญหา apple id ล็อก (iCloud Activation Lock) ในกรณีจำข้อมูลไม่ได้ และไม่มีใบเสร็จ

กระทู้คำถาม
ให้เราโทรไปที่ศูนย์ apple (1800 019 900) 
ในกรณีที่เราจำข้อมูลที่เป็นหลักฐานยืนยันตัวตนไม่ได้ ให้แจ้งว่าเรามีหลักฐานใบเสร็จตัวเครื่องที่เราซื้อมา และ จนท.จะขออีเมลเรา
จากนั้น จนท. จะมอบลิ้งพิเศษมาทางอีเมลที่เราแจ้ง จะสามารถส่งหลักฐานใบเสร็จเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของได้

ในกรณีที่ไม่มีใบเสร็จ เราสามารถไปแจ้งขอใบเสร็จย้อนหลังได้ที่ศูนย์ที่เราซื้อ (ต้องเป็นผู้ที่ซื้อเครื่องดังกล่าวเท่านั้น จึงจะขอใบเสร็จย้อนหลังได้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่