สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ ซัมซุง a30 ค่ะ
คือวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา เราไปซื้อซัมซุง a30
ที่เทเลวิซแห่งหนึ่ง ในราคา 7,290. ก่อนเซ็นรับก็ทำการเทสเครื่องอะไรเรียบร้อย ซื้อมาแล้วใช้งานได้ปกติ มาถึงวันที่ 3 ของการซื้อ คือวันที่ 25 มี.ค. เครื่องมีอาการผิดปกติค่ะ คือเสียบหูฟังแล้วเสียงไม่ออกค่ะ เลยไปที่ศูนย์ซัมซุงแห่งหนึ่งสอบถามว่าเครื่องมีความผิดปกติอะไร ทำไมเสียบหูฟังไม่มีเสียง ทางศูนย์ได้เช็คเครื่อง แล้วบอกกับเราว่าเกี่ยวกับระบบซอร์ฟแวร์ ต้องลงซอร์ฟแวร์ทับแล้วจะหาย
ทางศูนย์ก็ได้ลงซอร์ฟแวร์ทับให้เราแล้วบอกว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วนะครับ เราก็เลยให้เค้าเทสเครื่องอะไรเรียบร้อยก็หายจริง เราก็เอากลับมาใช้งานปกติเหมือนเดิม ต่อมาจากให้ช่างลงซอร์ฟแวร์
ทับให้ 4 วัน มันก็มาอีกแล้วอาการเดิม เสียบหูฟังไม่มีเสียง ที่หนักกว่านั้นคือ เสียงไม่ออกลำโพงจ้า
ทำไงดี ก็วิ่งกลับไปที่ศูนย์เดิม คือวันที่ 30 มี.ค.
ไปให้ช่างตรวจสอบดูอีก ช่างบอกเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น ต้องอัพเดตครับ อัพเดตเรียบร้อย และปิดการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ เทสให้ดูอีกรอบไม่มีปัญหา กลับมาบ้าน ใช้งานได้ 1 วัน เข้าแอพแล้วเด้งออกจ้า เครื่องบางทีก็ค้างๆ เลยวันเคลมเครื่องแล้วด้วย ❌อยากถามว่าทางบริษัทซัมซุงจะรับผิดชอบยังไง เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ เราซื้อมาก็อยากใช้งานให้สมราคาซะหน่อย 7,290.ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเรานะ😭😭😭
samsung galaxy a30 เครื่องไม่ปกติ
คือวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา เราไปซื้อซัมซุง a30
ที่เทเลวิซแห่งหนึ่ง ในราคา 7,290. ก่อนเซ็นรับก็ทำการเทสเครื่องอะไรเรียบร้อย ซื้อมาแล้วใช้งานได้ปกติ มาถึงวันที่ 3 ของการซื้อ คือวันที่ 25 มี.ค. เครื่องมีอาการผิดปกติค่ะ คือเสียบหูฟังแล้วเสียงไม่ออกค่ะ เลยไปที่ศูนย์ซัมซุงแห่งหนึ่งสอบถามว่าเครื่องมีความผิดปกติอะไร ทำไมเสียบหูฟังไม่มีเสียง ทางศูนย์ได้เช็คเครื่อง แล้วบอกกับเราว่าเกี่ยวกับระบบซอร์ฟแวร์ ต้องลงซอร์ฟแวร์ทับแล้วจะหาย
ทางศูนย์ก็ได้ลงซอร์ฟแวร์ทับให้เราแล้วบอกว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วนะครับ เราก็เลยให้เค้าเทสเครื่องอะไรเรียบร้อยก็หายจริง เราก็เอากลับมาใช้งานปกติเหมือนเดิม ต่อมาจากให้ช่างลงซอร์ฟแวร์
ทับให้ 4 วัน มันก็มาอีกแล้วอาการเดิม เสียบหูฟังไม่มีเสียง ที่หนักกว่านั้นคือ เสียงไม่ออกลำโพงจ้า
ทำไงดี ก็วิ่งกลับไปที่ศูนย์เดิม คือวันที่ 30 มี.ค.
ไปให้ช่างตรวจสอบดูอีก ช่างบอกเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น ต้องอัพเดตครับ อัพเดตเรียบร้อย และปิดการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ เทสให้ดูอีกรอบไม่มีปัญหา กลับมาบ้าน ใช้งานได้ 1 วัน เข้าแอพแล้วเด้งออกจ้า เครื่องบางทีก็ค้างๆ เลยวันเคลมเครื่องแล้วด้วย ❌อยากถามว่าทางบริษัทซัมซุงจะรับผิดชอบยังไง เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ เราซื้อมาก็อยากใช้งานให้สมราคาซะหน่อย 7,290.ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเรานะ😭😭😭