samsung A30 ไม่สามารถใช้งานในห้องแอร์ได้ !

  1.ซื้อโทรศัพท์มาจากศูนย์ซัมซุงห้างโรบินสันจันทบุรี วันที่ 08/05/62
ใช้งานมาได้3เดือน เกิดอาการชาร์ตไฟไม่เข้า (ขึ้นหน้าจอว่าเครื่องมีความชื้น)
   2.นำโทรศัพท์ samsung A30 มาที่ศูนย์ซัมซุงเพื่อสอบถามอาการ
ศูนย์ : เครื่องเป็นอะไรมาคะ
เรา : เวลาชาร์ตไฟ ขึ้นว่าเครื่องมีความชื้นครับ
ศูนย์ : ทำตกน้ำหรือเปล่าคะ
เรา : เปล่าครับ ไม่เคยตกเลยครับ
ศูนย์ : อยู่ในห้องแอร์หรือเปล่าคะ
เรา : อยู่ครับ
ศูนย์ : อาจจะเป็นเพราะอยู่ในห้องแอร์ จึงทำให้เครื่องเกิดความชื้นได้ค่ะ กรณีนี้ไม่อยู่ในประกันนะคะ ลูกค้าต้องจ่ายค่าซ่อมเอง
เรา : แต่ผมเพิ่งซื้อมาได้3เดือนเองนะครับ ไม่เคยตกน้ำ โทรศัพท์ของค่ายอื่นก็ใช้ ทำไมถึงเป็นความชื้น ซัมซุงเครื่องเดียวล่ะครับ
   3.เราสนทนากันพักใหญ่ ข้อสรุปคือ ลูกค้าต้องจ่ายเองครับ
   4.เราจึงโทรไป 1282 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีรับประกัน คำตอบที่ได้คือ ลูกค้าจ่ายตังเองครับ พนักงานแจ้งว่าปกติจะมีระบบกันความชื้น
แต่ ก็ตามราคาเครื่องครับ
   5.เรางงมาก ซื้อโทรศัพท์มา 7,290.-฿ ใช้ได้แค่3เดือน เพราะเกิดความชื้นจากในห้องแอร์ ประกันไม่รับผิดชอบ แถมพนักงานบอกว่า ถ้าซื้อเครื่องตัวที่แพง ก็จะกันความชื้นได้ดี
คำตอบที่ได้ ทำไมจึงเป็นแบบนี้ล่ะครับ ผมไม่ได้ใช้โทรศัพท์ค่ายเดียว
oppo หัวเหว่ย อยู่ในอุณหภูมิห้องแอร์เดียวกัน และราคาต่ำกว่าซัมซุง ทำไมถึงไม่เป็นอะไรครับ

ขออนุญาต สอบถามเพื่อนเป็นความรู้ และเป็นวิทยาทานให้แก่คนที่จะตัดสินใจซื้อต่อไปครับ
Line id : p2kys.
📞097-0033706

ภาพมี แต่แทรกไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่