พอดีส่งโทรศัพท์มือถือ note2 ไปซ่อมเนื่องจากหน้าจอไม่ติด
ส่งไปที่ศูนย์บริการซัมซุง ช๊อป โลตัส สุพรรณบุรี
ที่นั่นบอกว่าให้รอ สามอาทิตย์ถึงจะได้เครื่อง
พอครบกำหมดเราก้ไปเอา กลับไม่มีเครื่องของเราที่ส่งซ่อม พนักงานกลับไลน์ไปบอกช่าง
หมายความว่า สามอาทิตย์ที่คุณเอาเครื่องผมไปนี่ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องผมเลยหรอ
พนักงานที่ช๊อปบอกว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ให้มาเอา
เราก้กัดฟันรออีกหนึ่งอาทิตย์
พอไปถึง เราก้ได้เครื่องมา กลับพบว่า เครื่องของเรากลับเสียบหูฟังไม่ได้ น่าจะเกิดจากความสะเพร่าของช่างที่ถอดอุปกรณ์ซ่อม แล้วคงประกอบไม่ดี หรือเพราะอะไรก้แล้วแต่ ฯลฯ
ทั้งๆที่ก่อนจะส่งซ่อมเรื่องหน้าจอไม่ติดนั้น เสียบหูฟังได้ปกติดี
เราก้โมโห เพราะเครื่องเราก้ต้องใช้ติดต่อคนอื่น เครื่องสำรองก้ไม่มี ก้เลยจำใจใช้ไปก่อน
เจอแบบนี้เสียความรู้สึกกับซัมซุงเลย
ทั้งๆที่บ้านเราก้ใช้ซัมซุงทั้งบ้าน
ทำไมส่งโทรศัพท์ซัมซุงซ่อมถึงวุ่นวาย
ส่งไปที่ศูนย์บริการซัมซุง ช๊อป โลตัส สุพรรณบุรี
ที่นั่นบอกว่าให้รอ สามอาทิตย์ถึงจะได้เครื่อง
พอครบกำหมดเราก้ไปเอา กลับไม่มีเครื่องของเราที่ส่งซ่อม พนักงานกลับไลน์ไปบอกช่าง
หมายความว่า สามอาทิตย์ที่คุณเอาเครื่องผมไปนี่ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องผมเลยหรอ
พนักงานที่ช๊อปบอกว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ให้มาเอา
เราก้กัดฟันรออีกหนึ่งอาทิตย์
พอไปถึง เราก้ได้เครื่องมา กลับพบว่า เครื่องของเรากลับเสียบหูฟังไม่ได้ น่าจะเกิดจากความสะเพร่าของช่างที่ถอดอุปกรณ์ซ่อม แล้วคงประกอบไม่ดี หรือเพราะอะไรก้แล้วแต่ ฯลฯ
ทั้งๆที่ก่อนจะส่งซ่อมเรื่องหน้าจอไม่ติดนั้น เสียบหูฟังได้ปกติดี
เราก้โมโห เพราะเครื่องเราก้ต้องใช้ติดต่อคนอื่น เครื่องสำรองก้ไม่มี ก้เลยจำใจใช้ไปก่อน
เจอแบบนี้เสียความรู้สึกกับซัมซุงเลย
ทั้งๆที่บ้านเราก้ใช้ซัมซุงทั้งบ้าน