ทำไมส่งโทรศัพท์ซัมซุงซ่อมถึงวุ่นวาย

กระทู้คำถาม
พอดีส่งโทรศัพท์มือถือ note2 ไปซ่อมเนื่องจากหน้าจอไม่ติด
ส่งไปที่ศูนย์บริการซัมซุง ช๊อป โลตัส สุพรรณบุรี
ที่นั่นบอกว่าให้รอ สามอาทิตย์ถึงจะได้เครื่อง
พอครบกำหมดเราก้ไปเอา กลับไม่มีเครื่องของเราที่ส่งซ่อม พนักงานกลับไลน์ไปบอกช่าง
หมายความว่า สามอาทิตย์ที่คุณเอาเครื่องผมไปนี่ไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องผมเลยหรอ
พนักงานที่ช๊อปบอกว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ให้มาเอา
เราก้กัดฟันรออีกหนึ่งอาทิตย์
พอไปถึง เราก้ได้เครื่องมา กลับพบว่า เครื่องของเรากลับเสียบหูฟังไม่ได้ น่าจะเกิดจากความสะเพร่าของช่างที่ถอดอุปกรณ์ซ่อม แล้วคงประกอบไม่ดี หรือเพราะอะไรก้แล้วแต่ ฯลฯ 
ทั้งๆที่ก่อนจะส่งซ่อมเรื่องหน้าจอไม่ติดนั้น เสียบหูฟังได้ปกติดี
เราก้โมโห เพราะเครื่องเราก้ต้องใช้ติดต่อคนอื่น เครื่องสำรองก้ไม่มี ก้เลยจำใจใช้ไปก่อน
เจอแบบนี้เสียความรู้สึกกับซัมซุงเลย
ทั้งๆที่บ้านเราก้ใช้ซัมซุงทั้งบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่