สวัสดีคับเราควรทำยังไงดี คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราเคยโทรไปรายงานเกี่ยวกับเรื่องการให้บริการกับสำนักงานใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้เราเป็นฝ่ายถูกและต่างคนก็ได้ต่างขอโทษกันไปแล้ว รวมถึง ณตอนนั้นทางผู้จัดการก็มีการให้เราไปถอนการแจ้งรายงานซึ่งเราก็ทำให้ ก็คิดว่าเรื่องราวมันจะจบลง แต่พนักงานส่วนใหญ่ในสาขา ก็จะชอบแสดงกริยาแบบที่ไม่ค่อยจะต้อนรับเราเท่าไหร่ รวมถึงเคยมีครั้งหนึ่งเราเคยได้ยินพนักงาน คุยกับพนักงานอีกคนว่าเราเรื่องเยอะ (เราก็มาย้อนถามตัวเองนะว่าเยอะตรงไหนกับการที่บางทีเราซื้อข้าวกล่องก็ขอน้ำปลาขอช้อนขอส้อม หรือมีสิทธ์เราก็ให้พนักงานกดสิทธ์ให้เฉยๆ) เราว่าเราก็เทคกับเค้าในฐานะผู้บริโภคดีนะ อย่างเช่น ยิ้มแย้มกับพนักงาน และเราก็กล่าวขอบคุณทุกครั้งที่รับของจากพนักงาน แต่สิ่งที่เราได้รับก็เป็นความอึดอัด สีหน้า หรือ การมองบางอย่าง ที่มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดมากกว่า ที่เรามาตั้งกระทู้เราไม่ได้มาแจ้งหรือรายงานอะไรนะ เราแค่อยากสอบถามหรือหาวิธีที่จะใช้บริการอย่างมีความสุข
ปล. 7-11 สาขานี้เป็นสาขาที่ใกล้บ้านเราที่สุด และเราคงไม่เปลี่ยนร้านเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด รวมถึงเราไปใช้บริการ7-11สาขานี้แทบจะทุกเช้ากลางวันเย็นและกลางคืนเลยจ้า
ทำยังไงดีพนักงาน7-11มีอคติกับเรา อึดอัดมากจนทนไม่ไหวแล้ว
ปล. 7-11 สาขานี้เป็นสาขาที่ใกล้บ้านเราที่สุด และเราคงไม่เปลี่ยนร้านเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด รวมถึงเราไปใช้บริการ7-11สาขานี้แทบจะทุกเช้ากลางวันเย็นและกลางคืนเลยจ้า