หนังสือราชการสามารถส่งทางไลน์กลุ่มอย่างเดียว โดยที่ไม่มีการให้ลงลายมือชื่อเป็นลายลักษณ์อักษรได้เหรอคะ

จขกท.บรรจุในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งมาปีกว่าๆค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นลูกจ้างในหน่วยงานเดียวกันแต่คนละที่มาประมาณ5-6ปี  จากที่ทำงานเดิมการสั่งงานถ้าเป็นงานด่วนจะมีการสั่งงานทางไลน์ หรือโทรศัพท์บ้างแล้วค่อยมีหนังสือราชการตามมาให้เซ็นต์รับทราบภายหลัง แต่พอย้ายมาอยู่ที่นี่งานส่วนใหญ่ไม่ว่าจะด่วนหรือไม่ เค้าส่งทางไลน์กันคะ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้มีหนังสือมาเป็นลายลักษณ์อักษรแต่อย่างใด อยากรู้ว่าหนังสือราชการมันสามารถเกษียณแบบไม่ต้องมีการเซ็นรับทราบได้ด้วยเหรอคะ? ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่