คือ วันนี้เราจะเชคอิน ออนไลน์ ของ lion air เครื่องออกตอน 5.25น. ของวันที่ 29/3/62
ดังนั้นวันที่ 28/3/62 เวลา 7.20 น. เราก็สามารถเชคอิน ได้แล้ว เพราะเชคอินล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมง
แต่บังเอิญ แอฟของ lion air บอกว่า เราทำ self check in ไม่ได้ ต้องไปเชคอินที่เคาร์เตอร์เท่านั้น
พอเขคอินผ่าน web ก็บอกว่า “ไม่พบการจองของเรา* (เราจองผ่าน traveloka)
เราก็กังวลว่าเครื่องจะออกตีห้าครึ่ง เราต้องไปถึงอย่างช้าก็ตีสี่ครึ่ง กลัวไม่ทัน🙁
เลยคิอว่าจะโทรไปถาม call center ว่ารหัสการจองของเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไมทำ self check in ไม่ได้
*โทรไปตั้งแต่ 7.30 น. รอประมาณ 10 นาที ก็ไม่มีคนรับ* แล้วเราก็โทรทั้งวัน ประมาณ 13 สาย
รอสายละ เกือบ 10 นาที **แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน***😭😭😭😭😭😭
สุดท้ายเราได้เดินทางไปสนามบินเอง เพื่อไปถามพนักงานว่าเกิดอะไรขึ้นกับการจองของเราหรือเปล่า
เฮ้อ...call center ทำงานกันกี่คนหรอคะ ถ้าเขารับสาย เราอาจไม่ต้องนั่งรถไปถามถึงสนามบินก็ได้ ><!
พนักงาน call center ของ lion air ทำงานกะละกี่คนหรอ??
ดังนั้นวันที่ 28/3/62 เวลา 7.20 น. เราก็สามารถเชคอิน ได้แล้ว เพราะเชคอินล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมง
แต่บังเอิญ แอฟของ lion air บอกว่า เราทำ self check in ไม่ได้ ต้องไปเชคอินที่เคาร์เตอร์เท่านั้น
พอเขคอินผ่าน web ก็บอกว่า “ไม่พบการจองของเรา* (เราจองผ่าน traveloka)
เราก็กังวลว่าเครื่องจะออกตีห้าครึ่ง เราต้องไปถึงอย่างช้าก็ตีสี่ครึ่ง กลัวไม่ทัน🙁
เลยคิอว่าจะโทรไปถาม call center ว่ารหัสการจองของเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไมทำ self check in ไม่ได้
*โทรไปตั้งแต่ 7.30 น. รอประมาณ 10 นาที ก็ไม่มีคนรับ* แล้วเราก็โทรทั้งวัน ประมาณ 13 สาย
รอสายละ เกือบ 10 นาที **แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน***😭😭😭😭😭😭
สุดท้ายเราได้เดินทางไปสนามบินเอง เพื่อไปถามพนักงานว่าเกิดอะไรขึ้นกับการจองของเราหรือเปล่า
เฮ้อ...call center ทำงานกันกี่คนหรอคะ ถ้าเขารับสาย เราอาจไม่ต้องนั่งรถไปถามถึงสนามบินก็ได้ ><!