สายการบิน Thai Lion Air แย่มาก
ทำจ่ายตู้ATM K Bank โดยใช้ Barcode สแกน วงเงินโดนตัดไปแล้ว แต่ตั๋วไม่คอนเฟิร์ม เราโทรไปถามพนักงาน Call Centerพนักงานบอกว่า การทำจ่ายตู้ ATM K Bank จะต้องกดรหัสReference 1และ 2 อย่างเดียว จะใช้Barcodr สแกนไม่ได้ (ซึ่งเมื่อก่อนทำได้) ให้เรา ซึ่งคมอลูกค้าโทรไปขอเงินคืนกับบริษัทของLion Airซึ่งคือ 1-2-3 Service Co.,Ltd เอง แล้วทำจองตั๋วใหม่เอง ขอถามว่า
1)นี่หรือคือการแสดงความรับผิดชอบของสายการบินนี้ ?
2)ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าใช้ Barcode สแกนไม่ได้ ในเมื่อเครื่อง ATMก็อ่านบาร์โค๊ดและตัดวงเงินไปแล้ว
3) เราถามพนักงานไปว่า ที่ให้เรา ไปติดต่อขอคืนเงินที่ถูกตู้ ATM ตัดวงเงินไปแล้ว แล้วให้เราไปจองตั๋วใหม่เอง ราคาตั๋วใหม่ที่เพิ่มมาจากเดิม ใครรับผิดชอบส่วนต่าง พนักงานก็ตอบไม่ได้
บอกตรงๆ ผิดหวังมาก แย่จริงๆ#thailionair
Thai Lion Air แย่มาก คุณเคยเจอแบบนี้หรือไม่ และแก้ไขอย่างไร
ทำจ่ายตู้ATM K Bank โดยใช้ Barcode สแกน วงเงินโดนตัดไปแล้ว แต่ตั๋วไม่คอนเฟิร์ม เราโทรไปถามพนักงาน Call Centerพนักงานบอกว่า การทำจ่ายตู้ ATM K Bank จะต้องกดรหัสReference 1และ 2 อย่างเดียว จะใช้Barcodr สแกนไม่ได้ (ซึ่งเมื่อก่อนทำได้) ให้เรา ซึ่งคมอลูกค้าโทรไปขอเงินคืนกับบริษัทของLion Airซึ่งคือ 1-2-3 Service Co.,Ltd เอง แล้วทำจองตั๋วใหม่เอง ขอถามว่า
1)นี่หรือคือการแสดงความรับผิดชอบของสายการบินนี้ ?
2)ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าใช้ Barcode สแกนไม่ได้ ในเมื่อเครื่อง ATMก็อ่านบาร์โค๊ดและตัดวงเงินไปแล้ว
3) เราถามพนักงานไปว่า ที่ให้เรา ไปติดต่อขอคืนเงินที่ถูกตู้ ATM ตัดวงเงินไปแล้ว แล้วให้เราไปจองตั๋วใหม่เอง ราคาตั๋วใหม่ที่เพิ่มมาจากเดิม ใครรับผิดชอบส่วนต่าง พนักงานก็ตอบไม่ได้
บอกตรงๆ ผิดหวังมาก แย่จริงๆ#thailionair