สมัคร K-Plus SME ไม่ผ่านสักที โทรหาก็ไม่มีคนรับสาย มีแต่เสียงรอสาย ต้องทำอย่างไร

เราไปเปิดบัญชีตั้งแต่เดือนธันวาปีที่แล้ว และสมัคร K-Cyber กับ K-Plus SME ด้วย แต่ว่ารออยู่นานก็ไม่ได้สักที
เลยโทรถาม call center เค้าบอกว่าเราส่งเอกสารของกรรมการบริษัทไม่ครบ เลยเปิด K-Cyber กับ K-Plus SME ไม่ได้
วันถัดมา พนักงานที่รับเรื่องเราไว้ตอนเปิดบัญชีก็โทรมา บอกว่าขาดเอกสารบัตรประชาชนของกรรมการ 1 ท่าน
(ทั้งที่วันที่ไปเปิดก็พนักงานคนนั้นนั่นแหละ เป็นคนส่งคืนมาให้หุ้นส่วนของเราเอง)
เขาแจ้งว่าทำไรไม่ได้ ให้เราเข้าไปยื่นใหม่อย่างเดียว

เดือนมกราที่ผ่านมา เราเลยไปยื่นใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้เราบอกว่าให้เก็บเอกสารให้ครบนะคะ 
เพราะเราไม่รู้ว่าคุณต้องใช้อะไรบ้าง ที่เราอ่านในเน็ตว่าต้องใช้ เราก็เตรียมมาหมดแล้ว
พนักงาน (คนเดิม) บอกว่า ครั้งนี้ไม่มีปัญหา ครบแน่นอน รออีเมลเปิดใช้ได้เลย เราก็สบายใจละ
(เอกสารที่ให้ยื่นใหม่วันนั้น เค้าทำใหม่หมด อันเก่าที่เคยเซ็นและลงวันที่นั้นไว้ เค้าฉีกทิ้งให้เห็นเลย)
หลังจากนั้นสัปดาห์นึง ก็มีเมลมาแจ้งว่า K-Cyber ใช้ได้แล้ว เราลองเข้าไปดู ก็โอเค ใช้ได้
แต่ K-Plus ยังใช้ไม่ได้ ตอนนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่า K-plus จะใช้เวลาช้ากว่า Cyber

แต่จนวันนี้ผ่านมาจะสิ้นเดือนมีนาแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
เราเลยโทรเข้า CC อีกรอบ CC แจ้งว่า เอกสารไม่ครบ ไม่สามารถดำเนินการได้
แต่ไม่บอกว่าเอกสารที่ไม่ครบคืออะไร เราเลยขอเบอร์โทรของสาขานั้นมา
(เบอร์ของพนักงานคนนั้นที่เค้าเคยให้เราไว้ตอนมีปัญหาครั้งแรก เราทิ้งไปแล้ว)
ตอนนี้พยายามโทรเข้าสาขาจนมือหงิกแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย รอนานมากๆ จนสายตัดไปเอง
เราไม่สะดวกไป กทม หลายครั้ง เพราะอยู่ ตจว จะยื่นสาขาใกล้บ้านก็ไม่ได้
เพราะเอกสารต้องเซ็นโดยผู้มีอำนาจลงนาม 2 คน 

และเราสงสัยมากว่าพนักงานเค้าทำงานกันยังไง ทำไมถึงได้สะเพร่าขนาดนี้ เดี๋ยวขาดนู่นขาดนี่ตลอด 
เราเพิ่งเคยทำรายการครั้งแรก เราก็ย้ำตั้งหลายครั้งแล้วว่า กรรมการอยู่คนละจังหวัด ให้ตรวจเอกสารให้ครบนะคะ
ทางนั้นก็ยืนยันดิบดี แล้วทำไมถึงเกิดปัญหาขึ้นอีกก็ไม่รู้
 
ถ้าทางกสิกรมีคนที่รับเรื่องผ่านพันทิปได้ รบกวนหลังไมค์มาหาเราด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่