วันนี้ผมไปใช้บริการเซนทรัลฯศาลายามาครับ
พอดีว่าผมไม่ได้พกอะไรไปเลย พกแค่เงินสดไปประมาณ700บาท บัตรประชาชน และบัตรเครดิต1ใบ
เพราะปกติถ้าผมไม่ทานอะไร แค่ซื้อของในTops หรือcentral ผมก็จะใช้บัตรจ่ายโดยปกติครับ แล้วโดยส่วนมาจะทำแบบนี้ทุกครั้งครับ
มาวันนี้ 21/3/62 ผมได้มาใช้บริการปกติ ซื้อของในTops พอคิดเงิน ผมเจอแคชเชียร์อายุราว 33-40 น่าจะได้ หน้าตาแบบไม่อยากทำงาน ไม่มีการทักทาย ไม่มีการพูดแบบดี แต่ผมก็เฉยๆนะครับ ไม่ได้อะไร ค่าของ 539.50฿ ผมก็ใช้บัตรจ่าย ปรากฎว่าบัตรไม่ผ่าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมเพิ่งซื้อของมาด้วยบัตรนี่แหละ พนักงานไม่มีการเรียกคนมาช่วย ไม่บอกให้คนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้มาตรงจุดนี้ ผมกลับได้คำถามจากพนักงานแค่ว่า “มีบัตรใหม่ป้ะ” คำนี้ควรเอาไปใช้กับเพื่อนฝูงนะครับ ไม่ต้องมาใช้กับผม เดี๋ยวนี้ระบบงานไม่มีสอนให้พูดแบบมีมารยาทเหรอครับ? โลตัสนี่แก่เท่าแม่ผมยังหวัดดีผมเลย หรือ เห็นผมเป็นเด็ก หรือดูไม่ค่อยมีตังค์ ไม่ต้องไหว้ผมหรอกครับ แค่พูดดีๆกับผมก็พอ ถ้าไม่อยากทำงานก็ลาออกไปเถอะครับ หน้าตาแบบไม่รับแขก ผมก็ไม่โอเค ผมไม่ใช่ลูกค้าแบบVIPหรอกครับ ผมแค่ลูกค้าคนนึงที่อยากได้การบริกการที่เท่าเทียม
สรุปคือ ผมก็ต้องเอาเงินที่เหลือติดกระเป๋าประมาน 600นิดๆ มาจ่าย ไม่ได้มีการแก้ไขอะไรให้ผม ไม่มีการแจ้งหัวหน้างานหรือผู้รู้ ไม่มีการกล่าวขอโทษ มีแค่บอกว่า”ก็มันใช้ไม่ได้อ่ะ มีบัตรใหม่ป้ะ” อยากให้ปรับปรุงด้วยครับ
ผมถ่ายใบเสร็จไม่ได้ ผมรายละเอียดให้ครับ...
Tax id : 0105535134278
Pos Permit E06731000200531
21.03.2019 16:43
Rcpt 008-279617
Tp 008-312146
Cashier : Mrs. Sukitta Rimsakun
ช่องที่ใช้บริการ ช่องเลข8 แคชเชียร์ผู้หญิงมีอายุ
- อยากทราบรายละเอียดในการแก้ไขปัญหาให้ผมด้วยครับ In boxได้ครับ
- ขอผลด้วยนะครับ
หวังว่าทาง Top และ central จะรับรู้พฤติกรรมบางอย่างของพนักงานนะครับ
ไม่ใช่ว่าลูกค้า จน เด็ก หรือ ปัจจัยอะไรหลายอย่าง ควรบริการให้เท่ากันทุกระดับ.....ขอบคุณครับ
การบริการ Tops Super Store Salaya
พอดีว่าผมไม่ได้พกอะไรไปเลย พกแค่เงินสดไปประมาณ700บาท บัตรประชาชน และบัตรเครดิต1ใบ
เพราะปกติถ้าผมไม่ทานอะไร แค่ซื้อของในTops หรือcentral ผมก็จะใช้บัตรจ่ายโดยปกติครับ แล้วโดยส่วนมาจะทำแบบนี้ทุกครั้งครับ
มาวันนี้ 21/3/62 ผมได้มาใช้บริการปกติ ซื้อของในTops พอคิดเงิน ผมเจอแคชเชียร์อายุราว 33-40 น่าจะได้ หน้าตาแบบไม่อยากทำงาน ไม่มีการทักทาย ไม่มีการพูดแบบดี แต่ผมก็เฉยๆนะครับ ไม่ได้อะไร ค่าของ 539.50฿ ผมก็ใช้บัตรจ่าย ปรากฎว่าบัตรไม่ผ่าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมเพิ่งซื้อของมาด้วยบัตรนี่แหละ พนักงานไม่มีการเรียกคนมาช่วย ไม่บอกให้คนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้มาตรงจุดนี้ ผมกลับได้คำถามจากพนักงานแค่ว่า “มีบัตรใหม่ป้ะ” คำนี้ควรเอาไปใช้กับเพื่อนฝูงนะครับ ไม่ต้องมาใช้กับผม เดี๋ยวนี้ระบบงานไม่มีสอนให้พูดแบบมีมารยาทเหรอครับ? โลตัสนี่แก่เท่าแม่ผมยังหวัดดีผมเลย หรือ เห็นผมเป็นเด็ก หรือดูไม่ค่อยมีตังค์ ไม่ต้องไหว้ผมหรอกครับ แค่พูดดีๆกับผมก็พอ ถ้าไม่อยากทำงานก็ลาออกไปเถอะครับ หน้าตาแบบไม่รับแขก ผมก็ไม่โอเค ผมไม่ใช่ลูกค้าแบบVIPหรอกครับ ผมแค่ลูกค้าคนนึงที่อยากได้การบริกการที่เท่าเทียม
สรุปคือ ผมก็ต้องเอาเงินที่เหลือติดกระเป๋าประมาน 600นิดๆ มาจ่าย ไม่ได้มีการแก้ไขอะไรให้ผม ไม่มีการแจ้งหัวหน้างานหรือผู้รู้ ไม่มีการกล่าวขอโทษ มีแค่บอกว่า”ก็มันใช้ไม่ได้อ่ะ มีบัตรใหม่ป้ะ” อยากให้ปรับปรุงด้วยครับ
ผมถ่ายใบเสร็จไม่ได้ ผมรายละเอียดให้ครับ...
Tax id : 0105535134278
Pos Permit E06731000200531
21.03.2019 16:43
Rcpt 008-279617
Tp 008-312146
Cashier : Mrs. Sukitta Rimsakun
ช่องที่ใช้บริการ ช่องเลข8 แคชเชียร์ผู้หญิงมีอายุ
- อยากทราบรายละเอียดในการแก้ไขปัญหาให้ผมด้วยครับ In boxได้ครับ
- ขอผลด้วยนะครับ
หวังว่าทาง Top และ central จะรับรู้พฤติกรรมบางอย่างของพนักงานนะครับ
ไม่ใช่ว่าลูกค้า จน เด็ก หรือ ปัจจัยอะไรหลายอย่าง ควรบริการให้เท่ากันทุกระดับ.....ขอบคุณครับ