ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนไม่ถูกต้อง กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
มีข้อความเข้ามางี้ ทำไมการย้ายค่ายจาก d-tac ไปค่ายอื่นทำไมยากจังครับพอดีผมจะย้ายไป True สรุปคือผมต้องเข้าไปทำเรื่องใหม่อีกรอบใช่ไหมครับ ทั้งๆทีผมก็เข้าไปทำเรื่องเรียบร้อยทุกอย่างจนถึงได้ซิมมาเรียบร้อยแล้ว
ทำไมย้ายค่ายมันยากจังครับ TT
มีข้อความเข้ามางี้ ทำไมการย้ายค่ายจาก d-tac ไปค่ายอื่นทำไมยากจังครับพอดีผมจะย้ายไป True สรุปคือผมต้องเข้าไปทำเรื่องใหม่อีกรอบใช่ไหมครับ ทั้งๆทีผมก็เข้าไปทำเรื่องเรียบร้อยทุกอย่างจนถึงได้ซิมมาเรียบร้อยแล้ว