AIS จะรับผิดชอบไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
ซิมเรา โดนหักเงินบริการ ค่าคลิปโดนใจ (ซึ่งเครื่องที่ใช้ซิมนี ไม่ได้เชื่อมต่อ WIFI หรือ เนต เพาะเป็นเครื่องเก่ามาก ) แจ้งไปที่คอลเซเตอร์ ได้คืนมารอบนึง ผ่านไป1 เดือน ทำการหักอีก (ครั้งละประมาณ 60 บาท)
เลยตัดสินใจ ย้ายค่าย ทางคอลเซนเตอร์ โทรมาขอร้องว่าไม่ให้ย้าย ให้ทำการกดรหัส เพื่อเคลียร์ข้อความ SMS (ปิดการรับข้อความทั้งหมด) เราก็ตอบโอเคร ไม่ย้าย ลองใช้ต่อดู ผ่านไป 1 วัน ซิมใช้งานไม่ได้ ทางเอไอเอส ทำการยกเลิก เรียบร้อย ไม่แจ้งเราด้วยน่ะ ซึ่งเราก็ได้เติมเงินไปด้วย โทรไปที่คอลเซนเตอร์ เค้าบอกว่า ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว ทำการยกเลิกย้ายไม่ได้ เราก็ไม่ว่าอะไร ไม่อยากให้เราเป็นลูกค้า เราก็เลยถามว่า แล้วเงินที่เติมล่ะ เค้าบอกว่า ใส่ซิมของค่ายใหม่ได้เลย เงินจะตามไปปกติ เราก็ย้ายก็ย้าย ใส่ซิมใหม่ ไม่มีเงิน โทรไปถามอีก เค้าบอกเชคข้อมูลไม่ได้ เราบอกว่า ไปฟังข้อความที่คุย สิ พนักงานบอกได้ นิ หรอกให้ลูกค้าเติมเงินใช้ซิม หรอ ขอเวลาเชค 3 วัน ผ่านไปครบกำหนด โทรกลับมา บอกให้ไปทำเรื่องที่เอไอเอส เพื่อขอเงินคืน เป็นเงินสด 92 บาท 
เครื่องอยู่ที่สิงห์บุรี ไม่มีสาขาของเอไอเอส ที่จะทำเงินคืนได้ ต้องใช้บัตรประชาชน + ซิมเก่า ให้มาทำเรื่องที่ กรุงเทพ
--- ความผิดของ ลูกค้าหรอคะ ----
ให้มาทำเรื่องที่กรุงเทพ ค่ารถ เอไอเอส รับผิดชอบไหมค่ะ 

******* ตอนนี้ ทางเอไอเอส ติดต่อเพื่อคืนเงิน เรียบร้อยแล้วค่ะ  ****** 
******* ขอบคุณค่ะ******
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่