เพิ่มเติมนะคะ ได้รับการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญานอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้า
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์และทีมวิศวกรดูและและติดตามปัญหาได้ดีและรวดเร็วมาก
ขอบคุณค่ะ
เราเป็นลูกค้าเิไอเอสแบบเติมเงินมาสิบกว่าปีแล้ว ถึงจะเปลี่ยนเบอร์บ้าง แต่ก็ใช้เอไอเอสมาตลอด ตอนนี้มีเบอร์ใช้งานครอบครองอยู่สองเบอร์ เมื่อวานเห็นโปรย้ายค่ายดีแทคน่าสนใจ เลยกะยัายสักเบอร์เพื่อจะได้ส่วนลดค่าเครื่อง1500 เลยทำเรื่องยัายค่ายไป พอมาอ่านโปรชัวร์เรารู้สึกว่าเข้าใจผิดเรื่องโปรของดีแทค เลยกะจะไม่ย้ายแล้ว มาตั้งคำถามในพันทิปอยู่ ซึ่งcc ทั้งของดีแทคและเอไอเอสให้คำตอบที่ดีมากต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ วันนี้ห้างเปิดตอนสิบโมงกะจะทำเรื่องยกเลิก ปรากฎว่าช่วงนั้นเน็ตเราใช้งานไม่ได้เลย และก็ใช้ไม่ได้จนถึงตอนนี้ ทั้งที่เราซื้อเหมาไว้จนถึงวันศุกร์
สรุปว่าเอไอเอส ไม่อยากได้ลูกค้าแล้วใช่ไหมคะ ทำกันแบบนี้ ต้องการให้เราย้ายเบอร์ทั้งหมดที่มีอยู่เลยใช่ไหม
Ais สรุปว่าอยากไล่ลูกค้าใช่ไหมคะ
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์และทีมวิศวกรดูและและติดตามปัญหาได้ดีและรวดเร็วมาก
ขอบคุณค่ะ
เราเป็นลูกค้าเิไอเอสแบบเติมเงินมาสิบกว่าปีแล้ว ถึงจะเปลี่ยนเบอร์บ้าง แต่ก็ใช้เอไอเอสมาตลอด ตอนนี้มีเบอร์ใช้งานครอบครองอยู่สองเบอร์ เมื่อวานเห็นโปรย้ายค่ายดีแทคน่าสนใจ เลยกะยัายสักเบอร์เพื่อจะได้ส่วนลดค่าเครื่อง1500 เลยทำเรื่องยัายค่ายไป พอมาอ่านโปรชัวร์เรารู้สึกว่าเข้าใจผิดเรื่องโปรของดีแทค เลยกะจะไม่ย้ายแล้ว มาตั้งคำถามในพันทิปอยู่ ซึ่งcc ทั้งของดีแทคและเอไอเอสให้คำตอบที่ดีมากต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ วันนี้ห้างเปิดตอนสิบโมงกะจะทำเรื่องยกเลิก ปรากฎว่าช่วงนั้นเน็ตเราใช้งานไม่ได้เลย และก็ใช้ไม่ได้จนถึงตอนนี้ ทั้งที่เราซื้อเหมาไว้จนถึงวันศุกร์
สรุปว่าเอไอเอส ไม่อยากได้ลูกค้าแล้วใช่ไหมคะ ทำกันแบบนี้ ต้องการให้เราย้ายเบอร์ทั้งหมดที่มีอยู่เลยใช่ไหม