คือเมื่อกี้เราทำสินค้าล่นเเล้วมันเเตกยังไม่ได้จ่ายตัง เราเลยถือไอ้ที่เเตกนั้นไปถามพนักงานว่าเราทำเเตกต้องทำยังไง พนังงานบอกเราว่าเราต้องจ่าย เราเข้าใจนะมันคือความรับผิดชอบของเรา แต่ที่ต้องกระทู้ถามเพราะเคยทำเเตกมาก่อน ในสาขาเดิมสินค้าอันเดิมด้วย ทำไมเราไม่ได้จ่าย เเละอีกอย่างที่topถ้าสินค้าเสียหายก่อนลูกค้าจ่ายตังคือลูกค้าไม่ต้องจ่าย สรุปลูกค้าต้องรับผิดชอบรึป่าว อยากรู้ที่หลักปฏิบัติอะ ไม่ใช้สมควรหรือไม่สมควรนะ อันราว่าทุกคนเข้าใจได้อยู่
ลูกค้าทำสินค้าเเตก7-11ลูกต้องจ่ายรึป่าว