เรียนธนาคารกสิกรค่ะ
เวลา20.40 วันที่14/3/62 ได้โทรไป call center ของกสิกร น่าจะคุณพรชนกรับสายฟังไม่ค่อยชัดค่ะ คือพูดจาดี ให้ข้อมูลตรงประเด็น แต่พอตอนถึงเวลาให้คะแนน กดผิดค่ะ ไม่รู้คะแนนเต็มเท่าไหร่ฟังไม่ถนัด กด5 ไป แต่แปลกใจทำไมต้องให้ข้อมูลเพิ่ม และบันทึกเสียงด้วย แต่ใจให้คะแนนพอใจมากนะคะ ยังไงรบกวนแก้ไขคะแนนให้ด้วยนะคะ เผื่อมีผลกระทบกับกับน้องเค้าค่ะ ขอบคุณค่ะ
ถึงธนาคารกสิกร
เวลา20.40 วันที่14/3/62 ได้โทรไป call center ของกสิกร น่าจะคุณพรชนกรับสายฟังไม่ค่อยชัดค่ะ คือพูดจาดี ให้ข้อมูลตรงประเด็น แต่พอตอนถึงเวลาให้คะแนน กดผิดค่ะ ไม่รู้คะแนนเต็มเท่าไหร่ฟังไม่ถนัด กด5 ไป แต่แปลกใจทำไมต้องให้ข้อมูลเพิ่ม และบันทึกเสียงด้วย แต่ใจให้คะแนนพอใจมากนะคะ ยังไงรบกวนแก้ไขคะแนนให้ด้วยนะคะ เผื่อมีผลกระทบกับกับน้องเค้าค่ะ ขอบคุณค่ะ