ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก
ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center
ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก
ผม จะกดให้ 10 คะแนน แต่ นิ้วพลาดไปแตะที่ เลข 3 ของหน้าจอ สมาร์ทโฟน
กลายเป็นว่า คุณ พรชนก ได้ 3 คะแนน
ผมเลย ขอแจ้ง ช่องทางนี้ ล่ะกันครับ ว่า ผมจะกด ให้ 10คะแนน
บางครั้ง คะแนน ความพึงพอใจ ก็ คลาดเคลื่อนโดยไม่ตั้งใจ แบบนี้นะครับ
ขอโทษ Call center คุณพรชนก นะครับ
ขอบคุณสำหรับ การบริการครับ
จาก บัญชี หมายเลข 099 x6x8 xxx
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก
ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center
ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก
ผม จะกดให้ 10 คะแนน แต่ นิ้วพลาดไปแตะที่ เลข 3 ของหน้าจอ สมาร์ทโฟน
กลายเป็นว่า คุณ พรชนก ได้ 3 คะแนน
ผมเลย ขอแจ้ง ช่องทางนี้ ล่ะกันครับ ว่า ผมจะกด ให้ 10คะแนน
บางครั้ง คะแนน ความพึงพอใจ ก็ คลาดเคลื่อนโดยไม่ตั้งใจ แบบนี้นะครับ
ขอโทษ Call center คุณพรชนก นะครับ
ขอบคุณสำหรับ การบริการครับ
จาก บัญชี หมายเลข 099 x6x8 xxx